ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Kingdom of Us

Kingdom of Us
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนัง Netflix , หนังสารคดี

เรื่องย่อ : Kingdom of Us

ชื่อภาพยนตร์ : Kingdom of Us
แนว/ประเภท : Documentary,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Lucy Cohen
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Jamie-Jodie Shanks,  Kacie-Kimie Shanks,  Lorie-Lanie Shanks
วันที่ออกฉาย : 2017

 

 

 

สารคดีที่ติดตามแม่และลูกทั้งเจ็ดของเธอในขณะที่พวกเขาประสบกับความเศร้าโศกจากการฆ่าตัวตายของพ่อ เธอบันทึกความยากลำบากของพวกเขาขณะที่พวกเขาพยายามฟื้นตัวทางอารมณ์และการเงิน

 

Kingdom of Us: Family's tragedy becomes Netflix film - BBC News

IMDB : tt7321274

คะแนน : 6.9

รับชม : 55 ครั้ง

เล่น : 3 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

สารคดีที่ดีที่สุดคือรูปแบบการสร้างภาพยนตร์ที่ปรับเปลี่ยนได้ตามธรรมชาติซึ่งสามารถพัฒนาเพื่อดูดซับมุมและทิศทางใหม่ๆ นี่เป็นกรณีของการเปิดตัวสารคดีที่น่าประทับใจและตัดต่ออย่างช่ำชองของ Lucy Cohen Kingdom Of Us เริ่มต้นจากการเป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับออทิสติก ในบรรดาอาสาสมัคร มารดา Vikie Shanks เป็นผู้สนับสนุนและนักรณรงค์ที่ทำงานเพื่อความเข้าใจที่ดีขึ้นเกี่ยวกับออทิสติกและสุขภาพจิต ลูกห้าในเจ็ดคนของเธอเป็นออทิสติกสเปกตรัม แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ขยายออกไปในช่วงสามปีที่โคเฮนอุทิศให้กับโปรเจ็กต์นี้เพื่อรวมโศกนาฏกรรมอันน่าสยดสยองที่ทำให้ครอบครัวสั่นคลอน ในปี 2550 พอลพ่อของเด็กฆ่าตัวตาย

 

Watch Kingdom of Us | Netflix Official Site

 

การฆ่าตัวตายของพอลและนำไปสู่เหตุการณ์นั้นเป็นเรื่องที่น่าสะเทือนใจและยากที่จะทำใจ ครอบครัวตัวเอง 8 ปีที่ผ่านมายังคงประมวลผลทุกอย่าง สมาชิกในครอบครัวแต่ละคนมีช่วงความเศร้าโศกที่แตกต่างกัน โดยเด็กๆ ที่อยู่ในกลุ่มอาการออทิสติกจะเพิ่มความยากลำบากในการทำความเข้าใจอารมณ์ของตนเอง