ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

13th: A Conversation with Oprah Winfrey & Ava DuVernay

13th: A Conversation with Oprah Winfrey & Ava DuVernay
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี , หนัง Netflix , หนังสั้น

เรื่องย่อ : 13th: A Conversation with Oprah Winfrey & Ava DuVernay

ชื่อภาพยนตร์ : 13th: A Conversation with Oprah Winfrey & Ava DuVernay
แนว/ประเภท : Documentary,  Short
ผู้กำกับภาพยนตร์ : -
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Oprah Winfrey,  Ava DuVernay
วันที่ออกฉาย : 2017

 

 

 

ชื่อของสารคดีที่ไม่ธรรมดาและน่าสนใจของ Ava DuVernay 13TH อ้างอิงถึงการแก้ไขรัฐธรรมนูญครั้งที่ 13 ซึ่งอ่านว่า "ไม่เป็นทาสหรือความเป็นทาสโดยไม่สมัครใจ ยกเว้นเป็นการลงโทษสำหรับอาชญากรรมที่ฝ่ายนั้นถูกตัดสินว่าถูกต้อง จะไม่มีอยู่ในสหรัฐอเมริกา ” ความคืบหน้าจากมาตราที่สองที่มีคุณสมบัติดังกล่าวไปสู่ความน่าสะพรึงกลัวของการก่ออาชญากรจำนวนมากและอุตสาหกรรมเรือนจำอเมริกันที่แผ่กิ่งก้านสาขานั้นนำเสนอโดย DuVernay ด้วยความชัดเจน ด้วยส่วนผสมที่ทรงพลังของฟุตเทจจดหมายเหตุและคำให้การจากกลุ่มนักเคลื่อนไหว นักการเมือง นักประวัติศาสตร์ และหญิงและชายที่เคยถูกจองจำ DuVernay สร้างสรรค์งานสังเคราะห์ทางประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ กำลังสตรีมบน Netflix

 

Watch 13TH: A Conversation with Oprah Winfrey & Ava DuVernay | Netflix  Official Site

IMDB : tt6491068

คะแนน : 7

รับชม : 8 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ Ava DuVernay ซึ่งเป็นภาพยนตร์สารคดีที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์เรื่อง “13TH” นั้นพร้อมเสมอสำหรับผู้รักการชมภาพยนตร์จำนวนมาก ต้องขอบคุณข้อตกลงด้านการผลิตและการจัดจำหน่ายของผู้สร้างภาพยนตร์กับ Netflix ยักษ์ใหญ่ด้านสตรีมมิ่ง เรียกเก็บเงินในฐานะภาพยนตร์ "ความลับ" ข้อตกลงของ Netflix อนุญาตให้ผู้ช่วย "เซลมา" มองดูระบบเรือนจำของอเมริกาโดยมีการบุกรุกน้อยที่สุดในช่วงเวลาเกือบสองปี

สารคดีที่อธิบายความเชื่อมโยงระหว่างการเหยียดเชื้อชาติอย่างเป็นระบบกับระบบเรือนจำที่ขยายตัวของอเมริกาอย่างรวบรัดนั้นส่วนใหญ่ถูกปิดไว้จนกระทั่งมีการประกาศให้เป็นภาพยนตร์เปิดฉายกลางคืนในเทศกาลภาพยนตร์นิวยอร์กปี 2559 ทำให้เป็นสารคดีเรื่องแรกที่ได้รับรางวัลนี้

 

Oprah compares Ava DuVernay friendship to Maya Angelou - DefenderNetwork.com