ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

That Time I Got Reincarnated as a Slime the Movie: Scarlet Bond | เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว เดอะมูฟวี่ สายสัมพันธ์เพลิงสีชาด

That Time I Got Reincarnated as a Slime the Movie: Scarlet Bond | เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว เดอะมูฟวี่ สายสัมพันธ์เพลิงสีชาด
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : That Time I Got Reincarnated as a Slime the Movie: Scarlet Bond | เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว เดอะมูฟวี่ สายสัมพันธ์เพลิงสีชาด

ชื่อภาพยนตร์ : Hard Times | นักชกหนวดหิน
แนว/ประเภท : Animation,  Action,  Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Yasuhito Kikuchi
บทภาพยนตร์ : Fuse
นักแสดง : Tia Lynn Ballard,  Ben Balmaceda,  Bryson Baugus
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

“เรื่องราวนี้จะพูดถึงเหตุการณ์หลังจากที่ Rimuru พัฒนาร่างเป็นจอมปีศาจเพื่อช่วยเพื่อนของเขา โดยเหตุการณ์ในภาพยนตร์นี้จะเกิดขึ้นที่ประเทศเล็ก ๆ ของ Raaja ซึ่งตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของสหพันธ์ปีศาจเทมเพสต์ที่ Rimuru ปกครองอยู่ เพื่อน ๆ ของ Rimuru ได้พบกับผู้รอดชีวิตที่ชื่อว่า Hiiro ซึ่งแท้จริงแล้วเขาคือพี่ชายของ Benimaru นั่นเอง โดยเราจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับอำนาจลึกลับของราชินี และนี่คือจุดเริ่มต้นของการต่อสู้สุดมันส์!”

 

That Time I Got Reincarnated as a Slime The Movie: Scarlet Bond  เปิดตัวอันดับ 2 – บก. หมี

IMDB : tt15467380

คะแนน : 6.8

รับชม : 95 ครั้ง

เล่น : 51 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เรื่องราวของ "That Time I Got Reincarnated as a Slime the Movie: Scarlet Bond" เป็นอีกหนึ่งภาคที่โดดเด่น สร้างจากโครงเรื่องที่ซับซ้อนของซีรีส์ต้นฉบับ ภาพยนตร์เรื่องนี้เจาะลึกถึงเรื่องราวของเหล่าโอเกอร์ในช่วงก่อน และระหว่างสงครามกับเหล่าออร์คที่ซึ่งนำมาซึ่งความแค้นของตัวละครโอเกอร์ตนนึงที่ปรากฏตัวมาในภาคนี้ที่ซึ่งเป็นหนึ่งในพี่น้องของเบนิมารุ

ในภาคนี้เนื้อเรื่องจะไม่ได้เล่าเกี่ยวกับริมุรุมากนักแม้ว่าเขาจะเป็นตัวละครหลัก แต่อนิเมะได้ทำให้เราสามารถรู้ประวัติความเป็นมาของตัวละครอื่นๆ ผ่านการเล่าเรื่องราวของตัวละครนั้นๆ ด้วย นี่จึงเป็นเสน่ห์อย่างนึงของอะนิเมะเรื่องนี้ เนื่องจากเขาไม่ได้แค่โฟกัสที่ตัวริมุรุอย่างเดียวที่ในขณะเรายังรู้สึกว่าตัวละครริมุรุไม่ได้ขาดบทไปแต่อย่างใด ซึ่งก็ยังสามารถเล่าเรื่องราวถึงตัวละครอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี

 

Where to watch That Time I Got Reincarnated as a Slime the Movie: Scarlet  Bond? Streaming details explained