ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Confession | ฆาตกรรมคำลวง

Confession | ฆาตกรรมคำลวง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Confession | ฆาตกรรมคำลวง

ชื่อภาพยนตร์ : Confession | ฆาตกรรมคำลวง
แนว/ประเภท : Mystery,  Crime,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jong-seok Yoon
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : So Ji-seob,  Yunjin Kim,  Jin-Ah Im
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

เมื่อชู้รักของ มินโฮ (โซ จีซบ) ถูกพบเป็นศพอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่ง ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและชาวเมืองต่างพุ่งชี้ตัวไปที่เขาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ถึงแม้ทางด้านมินโฮจะปฏิเสธว่าตนไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิด ขณะเดียวกันความลับอันดำมืดและอุบัติเหตุในอดีตที่คอยตามหลอกหลอนก็เริ่มมาประสานรอยเข้ากับเหตุการณ์ฆาตกรรมครั้งนี้ จนตัวเขาเริ่มสันนิษฐานว่าฆาตกรตัวจริงนั้นอาจจะเป็นคนที่รู้จักเขาดียิ่งกว่าใคร ดังนั้นมินโฮจึงต้องแข่งกับเวลาเพื่อรีบแก้ปริศนา ก่อนที่ฆาตกรจะเดินเกมหมากสังหารไว้เล่นงานเขาได้สำเร็จอีกครั้ง

 

Confession - โกดังหนัง

IMDB : tt13182834

คะแนน : 6.7

รับชม : 86 ครั้ง

เล่น : 44 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Confession เป็นภาพยนตร์แนวปริศนาระทึกขวัญไปกับการสืบสาวหาความจริงของคดีอาชญากรรม รีเมคจากหนังดังเรื่อง The Invisible Guest (2016) ของสเปน เดิมมีแผนเตรียมฉายตั้งแต่ปลายปี 2020 แต่ต้องเลื่อนเพราะสถานการณ์โควิด-19 ถึงกระนั้นก็ยังให้ผลการตอบรับที่ดีมาก ๆ คือมียอดตั๋วสูงเป็นอันดับ 16 ของปี แม้จะไปไม่ถึงจุดคุ้มทุน แต่หนังก็ได้รับการตอบรับดีในแง่การรับเชิญไปฉายในหลาย ๆ เทศกาลภาพยนตร์ของต่างประเทศ

ความดีความชอบอันดับแรกต้องขอยกให้กับตัวบทดั้งเดิมซึ่งมีความโดดเด่นและสนุกน่าประทับใจเป็นทุนสำคัญ พอนำมาปรับใส่กลิ่นอายและรายละเอียดให้เข้ากับความเป็นเกาหลีอย่างเหมาะสม ถ่ายทอดผ่านนักแสดงที่มากฝีมืออย่าง โซจีซอบ และ คิมยุนจิน ก็ทำให้ยังสามารถเสพย์ซ้ำได้อย่างสนุกเพลิดเพลินสำหรับผู้ที่เคยผ่านต้นฉบับมาแล้ว และสนุกทึ่งอย่างสดใหม่แน่นอนสำหรับผู้ที่รับชมเป็นครั้งแรก

Confession ฆาตกรรมคำลวง | เดลินิวส์

โดยรวมว่าเป็นงานดีมีคุณภาพเต็มขั้นทั้งบท นักแสดง งานโปรดักชั่น คุ้มค่ายิ่งสำหรับคอหนังทริลเลอร์สายปริศนาแยบยลเล่นชั้นเชิง ได้อารมณ์ไม่จำเจอย่างแน่นอนค่ะ