ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Last Airbender (2010) มหาศึก 4 ธาตุ เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Last Airbender (2010) มหาศึก 4 ธาตุ เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Last Airbender (2010) มหาศึก 4 ธาตุ เต็มเรื่อง

เรื่องย่อ : The Last Airbender (2010) มหาศึก 4 ธาตุ

เรื่องราวของสี่ชนชาติคือ ดิน น้ำ ลม ไฟ ซึ่งเป็นตัวแทนของธาตุทั้งสี่ ในยุคที่ชนชาติแห่งไฟจุดเพลิงสงครามให้ปะทุทุกแห่งเป็นเวลากว่าศตวรรษ และแล้วก็มีร่างอวตารของเจ้าแห่งการควบคุมธาตุทั้งสี่นี้กลับชาติมาจุติบนโลก นั่นคือ Aang ซึ่งถือกำเนิดในชนชาติแห่งลม เขาได้รับความร่วมมือจาก Katara เจ้าแห่งน้ำ และSokka เจ้าแห่งดิน ในการต่อสู้เพื่อเป็นผู้นำของชนชาติทั้งหมดที่แท้จริง และนำความสมดุลกลับคืนสู่ชนชาติทั้งสี่ (สร้างจาก แอนนิเมชั่นทีวีซีรี่ย์สของ Nickelodeon)
 

IMDB : tt0938283

คะแนน : 4.1

รับชม : 3882 ครั้ง

เล่น : 1472 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Last Airbender (2010) มหาศึก 4 ธาตุ

หนังแฟนตาซีถ่ายทำดี ฉากสวย ภาพสวยมาอีกแล้ว จริง ๆ เรื่องนี้ค่อนข้างดีนะ ดีไปหมดทุกอย่าง ยกเว้นคิวแอคชั่น การต่อสู้ แนะนำว่าถ้าจะให้เป็นหนังเวทมนต์ก็เวทมนต์ไปเลยแต่ดันออกท่าทางร่ายรำแบบมวยจีน แต่ปล่อยพลังแบบเวทมนต์ มันเลยดูตลก แล้วหนังแนวนี้ฉากต่อสู้ปล่อยพลังเป็นจุดขาย มันเลยดูขาด ๆ พาลไม่สนุกกันไปเลย เหมือนกลายเป็นหนังตลกไป ทั้ง ๆ ที่เนื้อเรื่องหนังเรื่องนี้พล๊อตค่อนข้างดี มีที่มาที่ไปชัดเจน ถ้าแก้ไขเรื่องคิวบู๊ได้ น่าจะปิดจุดอ่อนของหนังได้

ส่วนในด้านของรวมไปถึงนักแสดง ทำไมดูหนังเรื่องนี้แล้วรู้สึกว่าดำเนินเรื่องไม่ลื่นไหล ค่อนข้างสะดุด หนังพยายามเน้นผู้อวตาร แต่ผู้อวตารก็ดูไม่เด่นเอาซะเลย กลายเป็นตัวละครเอกที่ค่อนข้างขาดเสน่ห์ รวมไปถึงตัวอื่น ๆ ที่ดูเหมือนจะเด่น แต่เอาเข้าจริงดันเหมือนตัวประกอบไปซะได้ 

หนังพยายามจะทำให้มีภาคต่อ แต่เสียงวิจารณ์แง่ลบดันเยอะเกินไป เลยคาดว่าภาค 2 น่าจะเป็นหมัน ทั้ง ๆ ที่หนังก็ไม่ได้เลวร้าย เอาแค่เรื่องความสวยงามของหนัง ถือว่าเป็นหนังแฟนตาซีเกรด A ได้เลยทีเดียว เอาเป็นว่าถือว่าผ่านแบบฉิวเฉียด แค่ดูภาพในหนังก็รู้สึกดีได้นะสำหรับเรื่องนี้