ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Anchor | เจาะข่าวผี

The Anchor | เจาะข่าวผี
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : The Anchor | เจาะข่าวผี

ชื่อภาพยนตร์ : The Anchor | เจาะข่าวผี
แนว/ประเภท : Mystery,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ji-Yeon Jung
บทภาพยนตร์ : Ji-Yeon Jung
นักแสดง : Woo-hee Chun,  Shin Ha-kyun,  Lee Hye-yeong
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

เมื่อหญิงสาวปริศนาโทรมาขอให้ผู้ประกาศของสถานีรายงานข่าวการตายของตัวเธอ และเธอก็ตายพร้อมกับลูกสาวจริง ๆ อย่างเป็นปริศนา กลายเป็นที่มาของเรื่องราวระทึกขวัญที่คาดไม่ถึง

 

The Anchor เจาะข่าวผี

IMDB : tt19245482

คะแนน : 5.5

รับชม : 225 ครั้ง

เล่น : 51 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

จัดได้ว่าเป็นหนังที่ทำได้สนุกดี พาเราเคลิ้ม ๆ ไปกับเรื่องราวที่อาจดูเหมือนค่อนข้างเรียบแต่เรียล หยอดความระทึกบ้าง และสร้างปมสงสัยให้เก็บรอจังหวะพีค ลวงเพื่อหักมุมเข้าสู่บทเฉลยอย่างอึ้ง แต่แยบยลและเข้าใจได้ลงตัวหมด ให้ทั้งอารมณ์สะเทือนใจและโล่งใจตามเมื่อบรรลุจุดคลี่คลายได้

 

สาระของแก่นตัวละครนักข่าว จองเซรา ที่ทิ้งมุมให้คิดตาม ผู้หญิงกับความก้าวหน้าในวิชาชีพที่ต้องแข่งกับเพศชาย แข่งกับเด็กรุ่นใหม่ที่อาจมีรูปลักษณ์นำประสบการณ์ หรือแม้แต่การแข่งกับความคาดหวังของตัวเอง ที่มีแม่เป็นตัวเร่งสุมเชื้อ รวมไปถึงความเหลื่อมล้ำทางเพศที่ส่งให้ผู้หญิงอยู่ยาก หมดอนาคต เมื่อมีลูกในช่วงจังหวะชีวิตที่ไม่ใช่ เฉกเช่นสถานการณ์ของยุนมีโซ ส่งต่อไปถึงเรื่องปัญหาสุขภาพจิตในสังคม ใครที่ไม่แกร่งทนหรือจัดการความเจ็บปวดได้ ก็เลือกที่จะหลุดพ้นด้วยความตาย กลไกทางจิตที่ช่วยจัดการได้อย่างหนึ่งของมนุษย์ตามที่หมอชเวอินโฮกล่าวไว้เป็นนัยของปมปริศนาในเรื่องด้วย ก็คือ ทุกคนจะมีใครบางคนไว้เป็นข้ออ้างปัดความผิดที่ทำลงไปเสมอ ประเด็นของการสร้างพล็อตอิงจิตวิทยาเป็นไปอย่างลงตัว มีน้ำหนัก และถ่ายทอดให้เข้าใจได้ไม่ยากนัก โดยรวมเป็นเรื่องราวที่เข้ากับความเป็นจริงของสังคมได้เป็นอย่างดี

 

The Anchor - โกดังหนัง