ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Furies | ผู้หญิงแค้นดับนรก

Furies | ผู้หญิงแค้นดับนรก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Furies | ผู้หญิงแค้นดับนรก

ชื่อภาพยนตร์ : Furies | ผู้หญิงแค้นดับนรก
แนว/ประเภท : Crime,  Action,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Veronica Ngo
บทภาพยนตร์ : Veronica Ngo,  Nha Uyen Ly Nguyen,  Nguyen Truong Nhan
นักแสดง : Dong Anh Quynh,  Toc Tien,  Thuan Nguyen
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

เรื่องราวของหญิงสาว 3 คนที่กำลังเดือดดาลโกรธแค้นกับสิ่งที่ตัวเองได้เผชิญมา พวกเธอจึงได้ผนึกกำลังกันหมายจะโค่นอำนาจแก๊งอาชญากรรมสุดโฉดที่แผ่อิทธิพลไปทั่วไซง่อนในช่วงยุคปี 1990s กลายเป็นกลุ่มนักสู้สาวที่ต่อกรกับกลุ่มคอรัปชั่นสุดอันตราย

 

ผู้หญิงแค้นดับนรก" | เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Netflix

IMDB : tt26593762

คะแนน : 7.5

รับชม : 184 ครั้ง

เล่น : 52 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Furies ผู้หญิงแค้นดับนรก อาจจะไม่ได้เป็นหนังที่บทที่คมคายอะไร ไดอะล็อกและโครงสร้างต่าง ๆ ของหนังเต็มไปด้วยบล็อกกิ้งสูตรสำเร็จที่ลื่นไหลไปตามเนื้อผ้าอยู่แล้ว แต่บนพื้นฐานของสูตรสำเร็จนี่เอง ทำให้หนังยังดูได้สนุกและเต็มไปด้วยอรรถรสสไตล์หนังเอเชีย อย่างน้อย ๆ หนังก็สามารถประกอบร่างและสร้างมิติให้กับตัวละครหลัก ๆ ได้อย่างน่าพอใจทีเดียว อีกทั้งยังสะท้อนปัญหาสังคมในประเทศออกมาได้อย่างแยบยลอีกด้วย

 

สรุปแล้วนั้น Furies ผู้หญิงแค้นดับนรก นับว่าเป็นหนังแอคชั่นเวียดนามที่มอบผลลัพธ์ที่ดีกว่าที่คิดเอาไว้ทีเดียว โดยเฉพาะองค์ประกอบด้านงานสร้าง ที่เป็นหนังที่ใส่ใจรายละเอียดต่าง ๆ ได้อย่างถลำลึกดี การดีไซน์และคลุมโทนบรรยากาศในหนังถือว่าทำได้ดี แม้ว่าบทหนังจะยังค่อนข้างเบาเบาและดูเชยไปหน่อย แต่ก็ได้ท่าทางการต่อสู้และงานสตันท์ที่้เดือดสุดจริง ๆ มาช่วยประคับประคองเอาไว้ได้ค่อนข้างกลมกล่อม นี่จึงเป็นหนังจากเพื่อนบ้าน..ที่เราน่าจะมองข้ามไป แต่มันก็..ดุดันไม่เกรงใจ หยิบคำนี้มาใช้ได้เช่นกัน

 

Furies (2022) - Filmaffinity