ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Kung Fu League | ยิปมัน ตะบัน บรูซลี บี้หวงเฟยหง

Kung Fu League | ยิปมัน ตะบัน บรูซลี บี้หวงเฟยหง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Kung Fu League | ยิปมัน ตะบัน บรูซลี บี้หวงเฟยหง

ชื่อภาพยนตร์ : Kung Fu League | ยิปมัน ตะบัน บรูซลี บี้หวงเฟยหง
แนว/ประเภท : Action,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jeffrey Lau
บทภาพยนตร์ : Jianhong Huang
นักแสดง : Wenzhuo Zhao,  Andy On,  Yu-Hang To
วันที่ออกฉาย : 2018

 

 

เฝยอิงสง นักเขียนการ์ตูนหนุ่มหลงรักสาวรุ่นน้องไฮโซ แต่เพราะฐานะที่แตกต่างทำให้เขาเกิดความน้อยใจ ในวันเกิดเขาอธิษฐานให้สี่ปรมาจารย์ หวงเฟยหง ฮั่วหยวนเจี่ย เฉินเจิน และยิปมัน มาช่วยเหลือเขา แล้วปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้น เมื่อทั้งสี่ทำให้ทั้งสี่ปรมาจารย์ย้อนเวลามาช่วยเขาจริงๆ

 

Geek Review: Kung Fu League (功夫联盟) | Geek Culture

IMDB : tt9204408

คะแนน : 4.9

รับชม : 80 ครั้ง

เล่น : 37 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เรื่องราวของ เฟยอิงสง นักวาดการ์ตูนต๊อกต๋อยที่กำลังวาดการ์ตูนเรื่อง กังฟูลีค อยู่ โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับปรมาจารย์กังฟู 4 ท่าน ได้แก่ หวงเฟยหงฮั่วหยวนเจี่ยยิปมัน และ เฉินเจิน ที่หลงยุคมายังโลกยุคปัจจุบัน

อิงสง ทำงานอยู่ในบริษัทที่ทำธุกิจเกี่ยวกับด้านเทคโนโลยีของ จางเผิง ซึ่งมี เป่าเอ๋อร์ หญิงสาวที่เขาแอบหลงรักทำงานอยู่ด้วย เขาตกหลุมรัก เป่าเอ๋อร์ มาตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว แต่ความรักของเขาก็มีก้างชิ้นใหญ่ขวางอยู่ นั่นคือ จางเผิง เองก็หลงรัก เป่าเอ๋อร์ มาตั้งแต่เด็กแล้วเช่นกัน ด้วยความที่ฐานะต่ำต้อย ซึ่งไม่ว่าจะมองจากด้านมุมไหน เขาก็ไม่มีทางสู้ จางเผิง ได้เลย เขาจึงไม่กล้าที่จะสารภาพรักกับ เป่าเอ๋อร์

จนกระทั่งวันหนึ่งในค่ำคืนที่เป็นวันเกิดของเขา เขาได้อธิษฐานขอพร ขอให้เหล่าปรมาจารย์กังฟูทั้ง 4 ท่านได้แก่ หวงเฟยหงฮั่วหยวนเจี่ยยิปมัน และ เฉินเจิน ปรากฎตัวออกมาเพื่อช่วยเหลือเขาให้สมหวังในด้านความรักกับ เป่าเอ๋อร์ ซะที และทันใดนั้นปาฏิหารย์ก็บังเกิด แต่ไม่ทันได้เห็นอะไร อิงสง กลับสลบไปเสียก่อน

เช้าวันต่อมา ปรมาจารย์กังฟูทั้ง 4 ท่านก็ได้มาปรากฏตัวอยู่ในยุคปัจจุบัน โดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเขา มีแต่เพียงความฝันแปลกๆ ที่พวกเขาทั้ง 4 ท่านฝันเหมือนกัน ซึ่งเกี่ยวกับเงือกชายตนหนึ่งที่โผล่ขึ้นมาให้เลขปริศนากับพวกเขาทั้ง 4 แต่เป็นเลขคนละชุดกัน

เรื่องราวฮาๆ ของสุดยอดปรมาจารย์กังฟูหลงยุคจึงได้เริ่มต้นขึ้น พร้อมกับการตามหาชายปริศนาในฝันคนนั้น โดยหวังว่าชายคนนั้นจะสามารถให้คำตอบของเรื่องราวทั้งหมดและพาพวกเขากลับบ้านในยุคสมัยที่ถูกต้องได้

 

Kung Fu League - Hi-YAH!