ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Cursed {Eight for Silver} | คำสาปเขี้ยวเงิน

The Cursed {Eight for Silver} | คำสาปเขี้ยวเงิน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังแฟนตาซี , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : The Cursed {Eight for Silver} | คำสาปเขี้ยวเงิน

ชื่อภาพยนตร์ : The Cursed {Eight for Silver} | คำสาปเขี้ยวเงิน
แนว/ประเภท : Fantasy,  Horror,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Sean Ellis
บทภาพยนตร์ : Sean Ellis
นักแสดง : Boyd Holbrook,  Kelly Reilly,  Alistair Petrie
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

ในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 เจ้าคฤหาสน์เชมัส โลรองต์ ( Alistair Petrie ) มีข้อพิพาทกับท้องถิ่น Roma เกี่ยวกับที่ดินบางส่วน แทนที่จะให้เหตุผลกับพวกโรม่า เขาเพียงแค่ให้พวกเขาทั้งหมดถูกฆ่าและปล้น ซึ่งไม่เพียงแต่เป็นความผิดพลาดทางศีลธรรมเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะชาวโรมมักมีอำนาจในภาพยนตร์และรู้จักเวทมนตร์มืด ชาวโรมเลือกที่จะสาปแช่งท่านลอร์ด ครอบครัวของเขา และผู้อยู่อาศัยในดินแดนแห่งนี้ด้วยฝันร้าย ลูกๆ รวมทั้งลูกชายของลอร์ดเอ็ดเวิร์ด ( Max Mackintosh ) ตามฝันร้ายเหล่านั้นไปยังทุ่งที่พวกเขาขุดฟันเงินที่เป็นของโรมา ในที่สุดสิ่งนี้นำไปสู่การหายตัวไปของเอ็ดเวิร์ดตามมาด้วยความตายอันน่าสยดสยองของเด็กชายในท้องที่ด้วยกรงเล็บของสัตว์ร้ายลึกลับ เชมัสโทรหานักพยาธิวิทยา John McBride ( Boyd Holbrook ) เพื่อตรวจสอบในขณะที่สัตว์ร้ายยังคงล่าคนในหมู่บ้าน

 

Eight for Silver (2021) - Movie Review

IMDB : tt9907782

คะแนน : 6.2

รับชม : 226 ครั้ง

เล่น : 96 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

หนังบอกเล่าเรื่องราวของชนบทฝรั่งเศสที่เมืองเฌโวด็อง(ปัจจุบันคือจังหวัดลอแซร์)ในยุคคริสต์ศตวรรษที่ 19 กับเรื่องราวภัยคุกคามลึกลับที่เหนือธรรมชาติ ณ หมู่บ้านเล็กๆทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส มันเป็นเรื่องเล่าเกี่ยวกับการเข่นฆ่าพวกกลุ่มยิปซีของคนขาวผู้มีอำนาจในพื้นที่อย่างอำมหิต นำมาซึ่งคำสาปแช่งชั่วร้าย การระบาดของอหิวาตกโรค และฝูงสัตว์ร้ายในตำนานอันสุดสยดสยองพองขนหัว นามของมันคือ…. “สัตว์ผีแห่งเฌโวด็อง” กล่าวกันว่ามันเป็นสัตว์กินคนกลุ่มหนึ่ง ที่มีรูปลักษณ์อย่างสุนัขป่า มีเขี้ยวอันน่ากลัว มีเล็บอันกว้างยาว มีขนสีแดง และมีร่างกายอันส่งกลิ่นสาบเน่าเหม็นตลบอบอวลเหลือใจ เชื่อว่าผีหรือสัตว์ร้ายชนิดนี้ฆ่าเหยื่อโดยใช้คมเขี้ยวกัดฝังลงไปตรงบริเวณลำคอ จากนั้นมันก็จะกัดกระซวกกินซากเหยื่อของมันอย่างอร่อย เชื่อว่าใครที่โดนกัดแต่หนีออกมาได้ ไม่ช้าจะติดเชื้อและกลายร่างเป็นสัตว์ร้ายตัวดังกล่าวในไม่ช้า

ไม่นานนัก “จอห์น แมคไบรด์” (รับบทโดย Boyd Holbrook) นักพยาธิวิทยาหนุ่มได้รับคำสั่งจากทางการ จึงรีบออกเดินทางมาที่เมืองเฌโวด็องเพื่อตรวจสอบคดีสุดอันตรายดังกล่าวกับนายตำรวจในพื้นที่อีกหลายนาย โดยมีผู้นำชุมชนและพรานล่าสัตว์อีกราว 20 คน พร้อมสุนัขล่าเนื้อของพวกเขาอีก 30 ตัวออกปฏิบัติการณ์ล่าสัตว์ผีในครั้งนี้ร่วมกัน ขณะที่ชาวเมืองส่วนใหญ่ตามพากันไปหลบภัยอยู่ภายในโบสถ์เก่ากลางเมืองเพื่อยึดเป็นที่มั่นสุดท้ายสำหรับป้องกันภัยคุกคามของเหล่าฝูงสัตว์ผี ที่ออกล่าเหยื่อของมันอย่างสุดวิปริต….

The Cursed' Review | Sundance 2021 – The Hollywood Reporter