ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

What Did You Eat Yesterday? | เมื่อวานคุณทานอะไร

What Did You Eat Yesterday? |  เมื่อวานคุณทานอะไร
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังโรแมนติก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : What Did You Eat Yesterday? | เมื่อวานคุณทานอะไร

ชื่อภาพยนตร์ : What Did You Eat Yesterday? |  เมื่อวานคุณทานอะไร
แนว/ประเภท : Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kazuhito Nakae
บทภาพยนตร์ : Naoko Adachi
นักแสดง : Hidetoshi Nishijima,  Seiyô Uchino,  Kôji Yamamoto
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

What Did You Eat Yesterday? เล่าเรื่องราวของ คาเคอิ ชิโร่ ที่ใช้ชีวิตและอยู่อาศัยร่วมกับแฟนของเขา อย่าง ยาบุกิ เคนจิ พวกเขาเป็นคู่รักร่วมเพศที่มีชีวิตอย่างเรียบง่าย ไม่แสดงออกอย่างหวือหวา แต่ก็ไม่เคยขาดความรักให้กันและกัน คาเคอิ เป็นอัยการและมีฝีมือทำครัวเป็นเลิศ นั่นจึงเป็นสิ่งที่เอาหลงใหลและมักจะทำเมนูอาหารเสิร์ฟให้กับแฟนของเขา ยาบุกิ ช่างทำผมผู้ร่าเริงอยู่เสมอ ๆ ทำให้ในแต่เมนูที่เข้ารังสรรค์และบนโต๊ะอาหารแต่ละมื้อนั้น เต็มไปด้วยเรื่องราวแห่งชีวิต

 

Netflix ปล่อยตอนพิเศษ What Did You Eat Yesterday?: New Year's Special 2022  ให้ดูช่วงปีใหม่ – THE STANDARD

IMDB : tt14865506

คะแนน : 7.1

รับชม : 31 ครั้ง

เล่น : 16 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

แน่นอนว่า What Did You Eat Yesterday? มาพร้อมกับประเด็นดราม่าสะท้อนชีวิตกลุ่มรักร่วมเพศในสังคมญี่ปุ่น แต่ก็เช่นเดิมที่หนังหยิบจับออกมาตีแผ่แค่แบบผิวเผิน ไม่ได้ลงรายละเอียดลึกเข้าไปอะไรมากนัก ทำให้เรานึกถึง "Cherry Magic the Movie" หนังจากซีรีส์ BL ที่เพิ่งฉายในบ้านไปเมื่อไม่กี่วันก่อน เพราะโครงเรื่องต่าง ๆ ค่อนข้างดำเนินมาในทิศทางคล้ายกัน นั่นก็คือสเต็ปต่อไปของคู่ชีวิตที่เป็นคนเพศเดียวกัน

 

สรุปแล้วนั้น What Did You Eat Yesterday? กลายเป็นหนังวายของตัวละครรุ่นผู้ใหญ่ ที่มอบความรู้สึกแบบฟีลกู้ดและเติมเต็มหัวใจให้กับผู้ชมได้อย่างพองโตในระดับที่น่าพอใจ หนังไม่จำเป็นจะต้องมีฉากวาบหวิวและหวือหวาติดเรตใด ๆ เลยสักฉากเดียว แต่ก็อิ่มเอมครบทุกอรรถรสได้ เพราะนี่คือเรื่องราวชีวิตและความรักของคนคู่หนึ่ง ที่สังคมอาจจะมองว่าผิดปกติ แต่สำหรับพวกเขาแล้วนั้น มันคือความอบอุ่นและสบายใจต่อกันและกัน นี่คือหนังที่มากะเทาะเปลือกของโหมดคู่ชีวิตได้อย่างลงตัว

 

What Did You Eat Yesterday? ความสัมพันธ์คู่ LGBTQ+  ที่บอกเล่าผ่านมื้ออาหารชวนหิว – THE STANDARD