ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Boston Strangler

Boston Strangler
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังประวัติศาสตร์ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Boston Strangler

ชื่อภาพยนตร์ : Boston Strangler
แนว/ประเภท : Crime,  Drama,  History
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Matt Ruskin
บทภาพยนตร์ : Matt Ruskin
นักแสดง : Keira Knightley,  Carrie Coon,  Chris Cooper
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

Boston Strangler เป็นเรื่องราวของนักข่าวสาว ลอเร็ตต้า แมคลาฟลิน จากหนังสือพิมพ์ เรดคอร์ด ออฟ อเมริกัน ที่กลายเป็นนักข่าวหญิงที่คลุกวงในและเปิดประเด็นในการตีแผ่กรณีฆาตกรรมเหยื่อสาวหลายรายในพื้นที่นครบอสตัน ในช่วงต้นยุคปี 1960s ที่กลายเป็นหนึ่งในคดีอาชญากรรมที่โด่งดังที่สุดในประวัติศาสตร์จากอเมริกา เธอร่วมมือกับเพื่อนร่วมงาน จีน โคล ในการไล่เสาะหาเบาะแสจากทุกทิศทาง เพื่อนำทางเข้าใกล้ตัวฆาตกรต่อเนื่อง จนได้รับการขนานว่าเป็นนักข่าวหญิงที่ทำงานได้เร็วกว่าตำรวจเสียอีก

 

Boston Strangler (2023): Movie Ending Explained

IMDB : tt2560078

คะแนน : 0

รับชม : 69 ครั้ง

เล่น : 13 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

อีกหนึ่งโชคดีที่ Boston Strangler เรื่องนี้มีก็คือทีมนักแสดงระดับคุณภาพ ที่ถือว่านักแสดงทุกคนมารับหน้าที่แบกหนังเรื่องนี้เอาไว้อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะ "เคียร่า ไนต์ลี" ที่บทบาทนี้ของเธอ อาจจะไม่มีอะไรแปลกใหม่จากบทที่เคยถ่ายทอดมาแล้วจากหนังเรื่องก่อนหน้านี้อะไร แต่การแสดงระดับมืออาชีพของเธอก็เป็นจุดที่ช่วยประคับประคองหนังทั้งเรื่องเอาไว้ได้ค่อนข้างน่าพอใจ

Boston Strangler' Review: Famous Crime Case Gets A Female Reboot – Deadline

ยิ่งมีนักแสดงสมทบชั้นเลิศ อย่าง "แคร์รี่ คูน", "คริส คูเปอร์", "เดวิด แดสท์มัลแชน" หรือ "อาเลสซานโดร นิโวลา" ยิ่งเป็นส่วนเสริมทำให้ Boston Strangler ยังคงคอนเซ็ปต์หนังในแบบที่ควรจะเป็นเอาไว้ได้ดี และต้องขอชื่นชมในการสร้างโทนบรรยากาศกับแวดล้อมในหนังเรื่องนี้ แม้ว่าจะยังไม่ใช่องค์ประกอบที่ละเอียดชัด แต่หนังก็ทำออกมาได้ดี เป็นโทนแบบที่หนังสืบสวนอาชญากรรมพึงมี และยังเวิร์กกับการหยิบมาใช้ได้ดี

ดังนั้นโดยสรุปแล้ว Boston Strangler อาจจะยังไม่ได้เป็นหนังอาชญากรรมสืบสวนเชิงข่าวที่เต็มไปด้วยกึ๋นอะไร หนังค่อนข้างเล่าแบบผิวเผินและธรรมดา แบบไม่ได้มีชั้นเชิงมากนั้น แต่การเล่าแบบไล่เรียงไทม์ไลน์คดีทั่วไปนั้นก็ไม่ได้ทำให้ตัวหนังดูแย่ กลับเป็นหนังที่ดูสนุกและดูได้ง่ายดีด้วยซ้ำ แค่ท้ายที่สุดแล้วมันอาจจะยังไม่มีมุมไหนที่น่าจดจำสักเท่าไหร่ เป็นหนังที่ดูผ่านแล้วก็ผ่านเลยไป รวมทั้งความพยายามที่จะเชิดชูตัวละครหลักอย่าง ลอเร็ตต้า แมคลาฟลิน ก็ยังตอบโจทย์ออกมาได้ไม่โดดเด่นเท่าที่ควรจะเป็นนัก