ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

In His Shadow | ราชาเงา

In His Shadow | ราชาเงา
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : In His Shadow | ราชาเงา

ชื่อภาพยนตร์ : In His Shadow | ราชาเงา
แนว/ประเภท : Drama,  Crime,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Marc Fouchard
บทภาพยนตร์ : Marc Fouchard
นักแสดง : Kaaris,  Alassane Diong,  Carl Malapa
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

รื่องราวของสองพี่น้องต่างแม่ที่มีปัญหาหลังพ่อเสียชีวิต พี่ชายเป็นหัวหน้าแก๊งค้ายาในชุมชนที่ทำทุกคนหวาดกลัว น้องชายตาบอดจึงต้องรับผลจากการกระทำของพี่ชายจนทำให้เกิดโศกนาฎกรรมในที่สุด

 

In His Shadow' Netflix Review: Stream It or Skip It?

IMDB : tt26763229

คะแนน : 0

รับชม : 45 ครั้ง

เล่น : 14 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังดราม่าฝรั่งเศสของเน็ตฟลิกซ์ที่มักจับประเด็นผู้อพยพจากแอฟริกามาเล่นเสมอ โดยคราวนี้เป็นพี่น้องที่ต่างอุดมการณ์แล้วก็มีปมว่าน้องชายต่างแม่คือคนทำให้ครอบครัวแตกแยก พี่ชายจึงมองน้องชายดั่งศัตรู จนในที่สุดความเป็นพี่น้องก็ต้องสิ้นสุดลงเมื่อพ่อตายลงและไม่มีใครหยุดยั้งพี่ชายได้อีกแล้ว

 

ตัวหนังพยายามเล่าเรื่องทั้งคู่ผ่านเสียงเล่าของน้องชายตาบอด โดยมีปมว่าน้องชายที่ตาบอดมีสัมผัสพิเศษจากการรับฟังเสียงได้เป็นอย่างดี และเหตุที่ตาบอดก็อาจจะเป็นการร่ายคาถาอาคมของแม่มดที่แม่ของพี่ชายจ้างวาน ซึ่งจุดนี้ตัวเรื่องใส่มาแบบเป็นตุเป็นตะเหมือนจะให้ผู้ชมเชื่อว่าสิ่งนี้เป็นจริง โดยมีฉากที่ตัวน้องชายไปหาหแม่มดขอให้เสกอาคมใส่พี่เขา แต่กลับกลายเป็นว่าแม่มดทำให้ตาเขาค่อยๆ มองเห็นเหมือนเดิม แล้วก็เอาจุดตรงนี้มาเล่นให้ตัวน้องชายเหมือนเป็นคนที่มีความสามารถพิเศษคือทั้งหูดีและตามองเห็น จนตัวน้องชายกลายเป็นกึ่งๆ ซูเปอร์ฮีโร่ กลับมาวางแผนจัดการสะสางเรื่องกับพี่ชายที่กลายเป็นอาชญากรร้ายในชุมชนในเวลาต่อมา

 

In His Shadow (2023) Movie Ending Explained | High On Films