ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Cocaine Bear | หมีคลั่ง

Cocaine Bear | หมีคลั่ง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Cocaine Bear | หมีคลั่ง

ชื่อภาพยนตร์ : The Shooting | ประกาศิตวันดวลเดือด
แนว/ประเภท : Comedy,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Elizabeth Banks
บทภาพยนตร์ : Jimmy Warden
นักแสดง : Keri Russell,  Alden Ehrenreich,  O'Shea Jackson Jr.
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

สร้างขึ้นมามาจากเหตุการณ์จริงในปี 1985 เมื่อเครื่องบินของนักค้ายาเสพติดเกิดตกลงกลางป่า แล้วหมีดำตัวหนึ่งดันกินโคเคนบนเครื่องบินเข้าไปทั้งถุง พบกับเรื่องราวดาร์กคอเมดี้ที่ประกอบไปด้วยทั้งตำรวจ, อาชญากรม, นักท้องเที่ยว และเด็ก ๆ มาบรรจบกันที่ป่าแห่งหนึ่งในรัฐจอร์เจียที่นักล่าหนัก 500 ปอนด์ออกอาละวาด

 

Cocaine Bear' Review: So Bad It's Good? No, Just Gonzo Goofy - Variety

IMDB : tt14209916

คะแนน : 6.4

รับชม : 140 ครั้ง

เล่น : 48 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

ต้นกำเนิดจากเหตุการณ์จริงในปี 1985 เกี่ยวกับเหตุเครื่องบินตกของนักลักลอบขนยาเสพติด มีโคเคนหายและเป็นหมีดำที่กินมันเข้าไป ส่วนเสี้ยวของเหตุนั้นกลายมาเป็นวัตถุดิบในการสร้างพล็อตของหนังสนุกๆ เรื่องนี้

 

Cocaine Bear Review

โคเคน คือยาเสพติดที่ทำรายได้มหาศาลให้กับเหล่าพ่อค้ายา ครั้งนี้ จู่ๆ โคเคนล็อตใหญ่ก็ร่วงหล่นลงมาจากบนฟ้ากลางป่า Blood Mountain ของอุทยานแห่งชาติน็อกซ์วิลล์ รัฐเทนเนสซี พวกพ่อค้ายาคงดร็อปมันลงมาเพื่อหวังให้รอดพ้นสายตาเจ้าหน้าที่ แต่ผลของมันทำให้หมีดำตัวหนึ่งซึ่งกินเข้าไปกลายเป็นหมีคลั่งอาละวาดไปทั่วป่า โดยมีมนุษย์กลุ่มหนึ่งที่ต้องเดือดร้อนจากเหตุครั้งนี้

 

ไม่ว่าจะเป็น สองนักท่องเที่ยวที่หวังเข้าไปชื่นชมธรรมชาติจากการเดินเขา สองเด็กน้อยที่โดดเรียนเข้าป่าไปหาน้ำตก ร้อนถึงแม่ต้องวิ่งแจ้นเข้าไปตามหา วัยรุ่นหัวโจกที่หาเรื่องไปทั่ว เจ้าหน้าที่พิทักษ์ป่าที่กำลังอิ่มเอมคลั่งรักอยู่กับชายคนใหม่ เจ้าหน้าที่พยาบาลที่เข้ามาเพราะมีสายเรียก และที่สำคัญ พวกค้ายาที่เข้าไปตามหาโคเคนที่หล่นหาย ทั้งหมดไม่มีใครรู้ว่าจะต้องเจอกับหมีดำที่กำลังคลั่งเพราะโคเคน