ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Nana | นานะ

Nana | นานะ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : Nana | นานะ

ชื่อภาพยนตร์ : Nana | นานะ
แนว/ประเภท : Drama,  Music,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kentarô Ohtani
บทภาพยนตร์ : Ai Yazawa,  Taeko Asano,  Kentarô Ohtani
นักแสดง : Mika Nakashima,  Aoi Miyazaki,  Hiroki Narimiya
วันที่ออกฉาย : 2005

 

 

เรื่องราว มิตรภาพอันงดงามของ 2 สาวที่ชื่อ นานะ เหมือนกันแต่บุคลิกและพื้นเพต่างกันอย่างสิ้นเชิง โอซากิ นานะ คือสาวพังค์สุดห้าวที่ฝันอยากออกอัลบั้มกับวง Black Stones ของตนเองหลังจากคนรักได้ออกอัลบั้มกับวง Trapnest จน โด่งดังไปก่อนหน้านี้แล้ว ส่วน โคมัทสึ นานะ คือสาวหวานช่างฝันจากครอบครัวอบอุ่นที่เดินทางมาโตเกียวเพื่อมาหาคนรัก ทั้งคู่พบกันโดยบังเอิญบนรถไฟและเช่าห้องอยู่ด้วยกันที่โตเกียว นั่นคือจุดเริ่มต้นของมิตรภาพอันงดงามของทั้งคู่ รวมทั้งเรื่องราวความสัมพันธ์หลากหลายที่พวกเธอต้องพบเจอ ที่ไม่ว่ายามทุกข์หรือยามสุข พวกเธอก็อยู่เคียงข้างกันเสมอ

 

Nana (2005) directed by Kentaro Otani • Reviews, film + cast • Letterboxd

IMDB : tt0471834

คะแนน : 7.1

รับชม : 782 ครั้ง

เล่น : 247 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

แนะนำให้ดูทั้ง 2 ภาค เพราะในภาคแรกนั้นตอนจบของเรื่องจะดำเนินไปเพียงแค่บทสรุปของนานะสาวร๊อคที่ยังผูกพันกับคนรักและกลับมาคืนดีกัน ส่วนในภาค 2 จะเป็นบทสรุปชีวิตของทั้งสองสาว ที่ต่างฝ่ายต่างต้องมีชีวิตในแนวทางของตัวเอง นานะสาวร็อคกับการเป็นศิลปินเพลงอย่างเป็นทางการตามความฝันของตัวเอง นานะ สาวช่างฝันกับทางเลือกที่จะใช้ชีวิตครอบครัวกับหนุ่มในฝันของเธอ

เรื่องราวทั้งสองภาคมีความเกี่ยวโยงกัน บอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ไม่น่าพลาด มีเนื้อหาและแง่คิดดีๆหลายอย่างจากภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของมิตรภาพระหว่างเพื่อน ที่จะต้องรักษาความสัมพันธ์ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใด ๆ จะต้องรู้จักการเว้นระยะห่างให้กันและกัน ความรักกับความฝันที่บางครั้งอาจจะสวนทางกัน และทางเลือกของชีวิตเมื่อถึงเวลาที่จะต้องเลือก ทุกคนก็มักจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดกับชีวิตตัวเองเสมอ

 

Nana (Live-Action) – aniSearch.de