ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Zhong hua zhan shi | ดุดุดุ

Zhong hua zhan shi | ดุดุดุ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Zhong hua zhan shi | ดุดุดุ

ชื่อภาพยนตร์ : Zhong hua zhan shi | ดุดุดุ
แนว/ประเภท : Action,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : David Chung
บทภาพยนตร์ : Kan-Cheung Tsang
นักแสดง : Michelle Yeoh,  Richard Ng,  Tung-Shing Yee
วันที่ออกฉาย : 1987

 

 

ในช่วงทศวรรษที่ 1930 ท่ามกลางสงครามจีน-ญี่ปุ่นครั้งที่สอง สายลับจีน Fok Ming-ming ถูกส่งไปยัง Kaa Yi ใกล้ทิเบตเพื่อสอบสวนการยึดครองของญี่ปุ่นที่ตั้งขึ้นที่นั่น หมิงหมิงพบกับสายลับ 001 สายลับจีนอีกคนที่จะติดต่อเธอในกายี่ ตอนแรกพวกเขาเจอคอนแมน แล้วก็เป็นเจ้าหญิงผู้ดื้อรั้น ชินชิน ที่ร่วมผจญภัยไปกับพวกเขา หมิงหมิงและเพื่อนๆ ค้นพบว่าการยึดครองของญี่ปุ่นมีแผนจะเปลี่ยนเมืองให้กลายเป็นแหล่งผลิตอาวุธ แต่พวกเขาก็ถูกจับก่อนที่จะเตือนชาวบ้าน ก่อนที่กลุ่มจะถูกประหารชีวิต (พร้อมกับ Youda คนรักของ Chin-chin และขุนนางท้องถิ่นที่ยืนหยัดต่อสู้กับชาวญี่ปุ่นแม้จะสมรู้ร่วมคิดกับพวกเขาในตอนแรก) ชาวบ้านร้องให้ปล่อยตัวและกองทัพ Kaa Yi ในท้องถิ่นก็หันไปหาชาวญี่ปุ่น ยิงใส่ผู้บังคับบัญชาของญี่ปุ่นและปล่อย Ming-ming และเพื่อน ๆ ของเธอ พลเมืองที่เคยสงบสุขของ Kaa Yi ได้เตรียมที่จะปกป้องเมืองของพวกเขาจากกองทัพจักรวรรดิญี่ปุ่นภายใต้การแนะนำของ Ming-ming และเพื่อน ๆ ของเธอ

 

Zhong Hua Zhan Shi (Movie, 1987) - MovieMeter.com

IMDB : tt0094375

คะแนน : 6.4

รับชม : 44 ครั้ง

เล่น : 17 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Ming-Ming เป็นสายลับอายุน้อยที่ไม่เกรงกลัวใครซึ่งขับเครื่องบินปีกสองชั้นของ Tiger Moth และภายในสิบนาทีแรกเธอก็ลงจอดในหมู่บ้านชาวจีนที่ห่างไกลเพื่อส่งมอบปืนและกระสุนให้กับผู้ที่เตรียมพร้อมที่จะต่อสู้กับกองทัพจักรวรรดิญี่ปุ่นที่ยึดครอง เรื่องนี้ดำเนินไปอย่างราบรื่นไม่ได้ และตัวละครของเธอ Fok Ming-Ming จะต้องเข้าร่วมการต่อสู้กับมีดพร้าที่ควงชาวบ้านผ่านการผสมผสานระหว่างท่วงท่ากังฟูแบบบัลเลต์ ความเชี่ยวชาญในการใช้แส้ และสุดท้ายด้วยการฟาดกระสุนหลายนัดจาก ปืน Gatling - จัดการเพื่อยิ้มให้กับการกระทำส่วนใหญ่

Film Review - Magnificent Warriors (1987) -

ก้าวไม่ค่อยหย่อน ต่อไปเธอถูกเรียกร้องให้ช่วยเหลือคุณปู่ของเธอ และในขณะที่เธอทำเช่นนั้น เธอแสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญในการเตะลูกดอกรวมถึงความเชี่ยวชาญของเธอกับเชือกปาลูกดอก และแน่นอนว่าโหยวใช้เวลาฝึกฝนนานหลายชั่วโมงเพื่อสร้างเทคนิคของเธอด้วยทั้งแส้และเชือกปาลูกดอก ดูง่ายดายเหลือเกิน

ภารกิจสุดท้ายของ Ming-Ming คือการค้นหาสายลับที่มีชื่อรหัสว่า 001 เธอสร้างความสับสนระหว่างสายลับกับชายเร่ร่อนที่มักถูกเรียกว่าหนวดด้วยเหตุผลที่ชัดเจน เขารับบทโดยริชาร์ด อึ้ง (แฟรนไชส์ ​​Yes, Madam & the Lucky Stars) และการแสดงตลกบางส่วนของเขาก็ช่วยให้คลายเครียดจากฉากต่อสู้อันดุเดือด การปะทะกันบนเครื่องบิน และการระเบิด