ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Billy Bathgate | บิลลี่ บาร์ทเกต มาเฟียสกุลโหด

Billy Bathgate | บิลลี่ บาร์ทเกต มาเฟียสกุลโหด
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Billy Bathgate | บิลลี่ บาร์ทเกต มาเฟียสกุลโหด

ชื่อภาพยนตร์ : Billy Bathgate | บิลลี่ บาร์ทเกต มาเฟียสกุลโหด
แนว/ประเภท : Drama,  Crime,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Robert Benton
บทภาพยนตร์ : E.L. Doctorow,  Tom Stoppard
นักแสดง : Dustin Hoffman,  Nicole Kidman,  Loren Dean
วันที่ออกฉาย : 1991

 

 

เรื่องราวของด็กหนุ่ม บิลลี่ (Loren Dean) ที่ อาศัยตามย่าน Bronx ธรรมดาๆ วันนึงโชคชะตาพาให้ได้พบกับ ดัตช์ ชูทส์ (Dustin Hoffman) มาเฟียขาใหญ่ซึ่งถูกชะตาเขามากๆ จึงชวนมาอยู่ด้วยกัน เขาสอนบิลลี่ทุกอย่างเกี่ยวกับ ธุรกิจมาเฟีย เหลี่ยมแกงค์สเตอร์ กลโกง การหักหลังของหุ้นส่วน โบ เวย์นเบิร์ก (Bruce Willis) แน่นอนว่าบนความอู้ฟู่ตามวิถีมาเฟียนั้น บิลลี่ก็ต้องแลกมาด้วยอันตรายและความตายในทุกๆฝีก้าว…แต่เขาก็กลายเป็นมือขวาของ ชูทส์ ในที่สุด..

 

Billy Bathgate (1991)

IMDB : tt0101453

คะแนน : 5.9

รับชม : 83 ครั้ง

เล่น : 46 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ในนิวยอร์กซิตี้ในช่วงทศวรรษที่ 1930 นักเลงชาวดัตช์ ชูลต์ซ (ดัสติน ฮอฟแมน) เป็นวีรบุรุษในท้องถิ่นของบรรดาเด็กข้างถนนในย่านบรองซ์ บิลลี่ บาธเกท (ลอเรน ดีน) วัยรุ่นจอมเสเพลถูกชาวดัตช์พบเห็น และกลายเป็นสมาชิกอย่างไม่เป็นทางการของแก๊ง ชาวดัตช์และนักบัญชีของเขา ออตโต เบอร์แมน (สตีเวน ฮิลล์) กำลังเผชิญกับปัญหาหลายอย่าง รวมถึงการทรยศโดยนักฆ่าชั้นนำ โบ ไวน์เบิร์ก (บรูซ วิลลิส) และข้อหาเลี่ยงภาษีที่อาจคุกคามอาณาจักรอาชญากรของพวกเขา

 

ดัทช์ให้รองเท้าคอนกรีตกับโบแล้วหย่อนลงในแม่น้ำ โดยมีดรูว์ เพรสตัน (นิโคล คิดแมน) เปลวไฟของบิลลี่และโบเป็นสักขีพยาน Dutch ต้องการให้ Drew กลายเป็นผู้หญิงของเขา แต่เธอห่างเหินและเป็นอิสระ แก๊งนี้ย้ายไปยังชุมชนชนบททางตอนเหนือของนิวยอร์กเพื่อต่อสู้กับคดีเลี่ยงภาษี แต่ความมักมากในกามและความรุนแรงของชาวดัทช์ยิ่งเพิ่มปัญหาให้เขามากขึ้นไปอีก ขณะที่บิลลี่หลงใหลในตัวดรูว์ ลัคกี้ ลูเซียโน (สแตนลีย์ ทุชชี) เจ้าพ่อคู่แข่งก็พยายามฉวยโอกาสจากอาณาจักรดัตช์ที่กำลังล่มสลาย

 

Billy Bathgate (1991) - IMDb