ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Treasure Hunter (Ci Ling)| โคตรคน ค้นโคตรสมบัติ

The Treasure Hunter (Ci Ling)| โคตรคน ค้นโคตรสมบัติ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : The Treasure Hunter (Ci Ling)| โคตรคน ค้นโคตรสมบัติ

ชื่อภาพยนตร์ : The Treasure Hunter (Ci Ling)| โคตรคน ค้นโคตรสมบัติ
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Yen-Ping Chu
บทภาพยนตร์ : Tan Cheung
นักแสดง : Jay Chou,  Kenneth Tsang,  Chi-Ling Lin
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

อุบัติภารกิจพิทักษ์ลายแทงมหาสมบัติแห่งอาณาจักรโบราณใต้ผืนทะเลทรายของนักสู้นิรนาม “เฉี่ยวเฟย” ให้พ้นจากเงื้อมมือของ “เดอะ คอมพานี” กองกำลังโฉดที่หวังครอบครองมหาสมบัติไว้เพียงผู้เดียว และเดิมพันสำคัญของการเผชิญหน้าครั้งนี้อยู่ที่ “หลานถิง” หลานสาวของผู้เก็บรักษาแผนที่คนสุดท้าย ที่ถูกเดอะ คอมพานี จับตัวไป และการปกป้องมหาสมบัติครั้งนี้ แต่เขายังต้องระดมทุกทักษะการต่อสู้มาสยบเหล่าอัศวินม้าดำแห่งเดอะ คอมพานี ที่พวกมันต่างมาพร้อมลีลาการจู่โจมอันคาดไม่ถึง ท่ามกลางพายุทะเลทรายที่กำลังโหมกระหน่ำเข้ามา

 

The Treasure Hunter (2009) | Karavansara

IMDB : tt1328865

คะแนน : 3.8

รับชม : 63 ครั้ง

เล่น : 15 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ภาพยนตร์แอ็ค ชั่นส่งท้ายปี 2009 ด้วยทุนสร้างกว่า 600 ล้านบาท The Treasure Hunter คือภาพยนตร์ที่ผสมผสานการผจญภัยในโลกทะเลทราย ศาสตร์แห่งอาวุธในตำนานของประวัติศาสตร์จีน และการเดินทางเพื่อตามล่าหาขุมทรัพย์ ทำให้เกิดความบันเทิงขึ้นสูงสุด ผลงานจากผู้กำกับ เควิน ชู และออกแบบฉากต่อสู้โดย เฉินเสี่ยวตง

The Treasure Hunter นำแสดงโดย เจย์ โจว ผู้เคยได้รับรางวัลม้าทองคำจากทั้งประเทศไต้หวันและฮ่องกง ซึ่งโกอินเตอร์อยู่ในขณะนี้จากการถ่ายทำภาพยนตร์ในฮอลลิวู้ดเรื่อง The Green Hornet โดยเขารับบทเป็น คาโต้ (Kato) ซึ่งเคยเป็นบทที่นักแสดงในตำนานอย่าง บรูซ ลี เคยเล่นเอาไว้ นอกจากนี้ยังได้นางเอกอย่าง หลินจื้อหลิง ที่ครองใจชาวเอเชียจากบทบาทแม่นางเสียวเกี้ยว ใน Red Cliff ภาค 1 และ 2 มหากาพย์สามก๊กของผู้กำกับ จอห์น วู ที่สามารถทำลายสถิติหนังทำเงินสูงสุดตลอดกาลของประเทศจีนไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย

 

Movie Review – The Treasure Hunter (2009) | The Galactic Pillow