ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Darby and the Dead

Darby and the Dead
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : Darby and the Dead

ชื่อภาพยนตร์ : Darby and the Dead
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Silas Howard
บทภาพยนตร์ : Becca Greene,  Wenonah Wilms
นักแสดง : Riele Downs,  Auli'i Cravalho,  Chosen Jacobs
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

หลังจากประสบประสบการณ์เฉียดตายตั้งแต่ยังเป็นเด็กสาว ดาร์บี้ ฮาร์เปอร์ (รับบทโดย รีเอล ดาวน์) ได้รับความสามารถในการมองเห็นคนตาย เป็นผลให้เธอกลายเป็นคนเก็บตัวและตัดขาดจากเพื่อนสมัยมัธยมปลาย และชอบที่จะใช้เวลาปรึกษาวิญญาณที่อ้างว้างซึ่งมีธุระที่ยังไม่เสร็จบนโลก แต่ทั้งหมดนั้นเปลี่ยนไปเมื่อคาปรี (ออลิอิ คราวัลโย่) ราชินีบีแห่งกลุ่มพิเศษสุดของโรงเรียน เสียชีวิตอย่างไม่คาดคิดในอุบัติเหตุยืดผมประหลาด ส่งผลให้เธอต้องยกเลิก "Sweet 17" ที่กำลังจะมีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อย่างไรก็ตาม คาปรีขอร้องให้ดาร์บี้จากอีกฝ่ายเข้ามาแทรกแซงและโน้มน้าวให้เพื่อนๆ ของคาปรีจัดงานเลี้ยงต่อไปตามแผนที่วางไว้ เพื่อระงับความโกรธแค้นของนักร้องผีดิบ ดาร์บี้ต้องโผล่ออกมาจากการถูกเนรเทศและเปลี่ยนแปลงตัวเอง ซึ่งระหว่างทางทำให้เธอได้พบกับความสุขครั้งใหม่อีกครั้งในดินแดนแห่งคนเป็น

 

Darby and the Dead' Review: A Teen Comedy That's a Little Lifeless - Variety

IMDB : tt15745226

คะแนน : 5.6

รับชม : 18 ครั้ง

เล่น : 6 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นหนังตลกระดับไฮสคูลที่เต็มไปด้วยเด็กสาวใจร้ายและวิญญาณร้าย

 

DARBY AND THE DEAD Star Auli'i Cravalho Shares MCU Hopes Following Namor's  Recent Debut (Exclusive)

 

Darby Harper (Riele Downs) นักเรียนมัธยมปลายเห็นคนตาย แต่ต่างจากตัวละคร "สัมผัสที่หก" ของเฮลีย์ โจเอล ออสเมนต์ตรงที่ เธอรู้วิธีช่วยผู้เสียชีวิตในเรื่องที่ยังค้างคา เธอเปลี่ยนมันให้กลายเป็นงานเต็มตัว จ่ายเงินด้วยความขอบคุณเท่านั้น รับบทเป็นที่ปรึกษาทางวิญญาณให้กับคนที่เธอเรียกด้วยความรักว่า “Deados” ซึ่งล่วงลับไปแล้วและติดอยู่ในบริเวณขอบรก ของขวัญพิเศษนี้มอบให้เธอตั้งแต่อายุยังน้อย เมื่อเธอถูกนำกลับมาจากความตายหลังจากประสบอุบัติเหตุจมน้ำที่ชายหาด ซึ่งเป็นของขวัญที่พรากชีวิตแม่ของเธอ (คิม ซิสเทอร์) ตั้งแต่นั้นมา เธอก็เลือกที่จะหลีกเลี่ยงดินแดนแห่งคนเป็น กลายเป็นคนเก็บตัวบูดบึ้ง สร้างความผิดหวังให้กับพ่อของเธอ (เดเร็ก ลุค) เป็นอย่างมาก

 

อย่างไรก็ตาม สิ่งต่าง ๆ เปลี่ยนไปสำหรับนางเอกของเรา ครั้งหนึ่งคาปรี (ออลิอี คราวัลโญ่) เพื่อนร่วมชั้นช่างโหดร้าย ตกลงไปในแอ่งน้ำ ใช้เหล็กยืดผมช็อตตัวเองโดยไม่เจตนาและเสียชีวิต เธอปรากฏตัวอีกครั้งที่ดาร์บีและหมดหวังที่จะอยู่บนโลกอย่างน้อยอีกหนึ่งเดือนเพื่อชมปาร์ตี้สุดหวาน 17 ปาร์ตี้ขนาดใหญ่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Coachella ทั้งคู่ต้องหาวิธีให้ดาร์บี้ไต่อันดับทางสังคมของโรงเรียนอย่างรวดเร็วเพื่อให้แน่ใจว่าการทุบตีจะเกิดขึ้น แผนการนี้ทำให้ดาร์บี้เข้าสู่ดินแดนที่อึดอัดซึ่งมีทีมเชียร์ลีดเดอร์อาศัยอยู่และเจมส์ (แอชเชอร์ แองเจิล) แฟนผู้โศกเศร้าของคาปรี นอกจากปัญหาแล้ว ดาร์บียังชอบอเล็กซ์ (ผู้ถูกเลือก เจค็อบส์) นักเรียนย้ายบ้านจอมซน ซึ่งการปรากฏตัวต่อหน้าต่อตาก็ไม่เป็นที่ต้อนรับของชนชั้นสูง จากนั้นเธอถูกบังคับให้ต้องสร้างความสมดุลระหว่างความต้องการของเธอกับความต้องการที่กัดกร่อนของเธอ