ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Appaloosa | เดอะ แอพพะลูซา คาวบอย

The Appaloosa | เดอะ แอพพะลูซา คาวบอย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : The Appaloosa | เดอะ แอพพะลูซา คาวบอย

ชื่อภาพยนตร์ : The Appaloosa | เดอะ แอพพะลูซา คาวบอย
แนว/ประเภท : Action,  Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Sidney J. Furie
บทภาพยนตร์ : James Bridges,  Roland Kibbee,  Robert MacLeod
นักแสดง : Marlon Brando,  Anjanette Comer,  John Saxon
วันที่ออกฉาย : 1966

 

 

 

ในภาพยนตร์ตะวันตกสุดคลาสสิกนี้ แมตต์ เฟลตเชอร์ (มาร์ลอน แบรนโด) นักล่าควายวางแผนที่จะเริ่มฟาร์มเพาะพันธุ์ม้ากับเพื่อนของเขา ปาโก (ราฟาเอล แคมโปส) ในเมืองชายแดนโอโจ ปรีเอโต แต่เมื่อโจรเม็กซิกัน (จอห์น แซกซัน) ขโมยม้าพันธุ์แอปพาลูซาอันมีค่าของเขาไป แมตต์จึงข้ามพรมแดนโดยมุ่งมั่นที่จะแก้แค้น แมตต์ตกหลุมรักหญิงสาวสวย (แอนจาเน็ตต์ โคเมอร์) เพื่อตามหาม้าคู่ใจ เขาต้องต่อสู้กับกลุ่มโจรและเผชิญหน้ากับแมงป่องที่มีพิษ

 

The Appaloosa: Marlon Brando is driven by atonement, pride and revenge to  reclaim the eponymous equine from John Saxon in this baroque, eccentric  Western – MANK'S MOVIE MUSINGS

IMDB : tt0060120

คะแนน : 6.3

รับชม : 83 ครั้ง

เล่น : 34 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ชายผู้โดดเดี่ยวที่ออกตามล่าโจรเม็กซิกันที่ขโมยม้าของเขาถือเป็นเรื่องปกติ แต่นี่เป็นภาพยนตร์ตะวันตกที่แสดงโดย Marlon Brando และนั่นทำให้มันแตกต่างออกไปเล็กน้อย ในตอนแรกผิดที่เราแตกต่างเมื่อเราได้พบกับตัวละครที่ไม่เรียบร้อยของ Brando ที่สวมหมวกที่เล็กเกินไปสำหรับเขา แต่แล้วในช่วงครึ่งหลัง Brando ก็ทำผลงานได้ดี . แต่ท้ายที่สุดแล้ว การแสดงของแบรนโดก็จบลงอย่างไร้ความหมายด้วยเหตุผลง่ายๆ ว่าวิสัยทัศน์ของผู้กำกับซิดนีย์ เจ. ฟูรีนั้นผิด ตั้งแต่ระยะใกล้สุดที่คุณเคยเห็น ฉากที่ถูกบดบังเพียงครึ่งเดียวและจังหวะที่เร่งรีบ ล้วนทำให้ "The Appaloosa" กลายเป็นเรื่องเศร้าแบบตะวันตก บางคนอาจชอบสไตล์ศิลปะที่มีกลิ่นอายของ Sergio Leone ในเรื่องนี้

 

The Appaloosa : Marlon Brando, Anjanette Comer, John Saxon, Emilio  Fernandez, Alex Montoya, Miriam Colon, Raphael Campos, Frank Silvera, Larry  D. Mann, Argentina Brunetti, Rafael Campos, James Bridges, Roland Kibbee,  Robert ... - Amazon.com