ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Young Master | ไอ้มังกรหมัดสิงห์โต

The Young Master | ไอ้มังกรหมัดสิงห์โต
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : The Young Master | ไอ้มังกรหมัดสิงห์โต

ชื่อภาพยนตร์ : The Young Master | ไอ้มังกรหมัดสิงห์โต
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jackie Chan
บทภาพยนตร์ : Jackie Chan,  Tin-Chi Lau,  King Sang Tang
นักแสดง : Jackie Chan,  Pai Wei,  Biao Yuen
วันที่ออกฉาย : 1980

 

 

ในบรรดาโรงเรียนสอนศิลปะการต่อสู้ในเมืองกวางเจา มีเพียงสำนักสุริยน และสำนักจันทรา ที่จัดอยู่ในแนวหน้าและเป็นคู่แข่งกันมาตลอด ทุก ๆ ปีจะมีการจัดการแข่งขันชิงความเป็นหนึ่งแห่งโรงเรียนสอนศิลปะการต่อสู้ ผู้ชนะจะได้เป็นผู้นำของทุก ๆ โรงเรียน การแข่งขันที่ผ่านมาชัยชนะมักตกเป็นของสำนักสุริยัน ที่มีดาวเด่นคือ Cheng Keung แต่สำหรับการแข่งขันในปีนี้ Cheng Keung ขอถอนตัวโดยอ้างว่าไม่สบาย ศิษย์ผู้น้องคือ Ching Loong เพื่อสนิทของ Cheng Keung จึงต้องลงแข่งแทน ซึ่งเขาเองก็รู้ตัวดีว่าฝีมือนั้นด้อยกว่าศิษย์ผู้พี่มากนัก แล้วก็เป็นไปตามคาดเมื่อทั้งสำนักสุริยัน และสำนักจันทรา ต่างก็เอาชนะโรงเรียนอื่น ๆ ได้แล้วโคจรมาเจอกัน

 

The Young Master (1980) directed by Jackie Chan • Reviews, film + cast •  Letterboxd

IMDB : tt0081499

คะแนน : 7.1

รับชม : 93 ครั้ง

เล่น : 36 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

ดราก้อนและไทเกอร์พี่ชายใหญ่ของเขาเป็นเด็กกำพร้าสองคนที่ถูกอาจารย์เทียนรับเลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก ผู้ดูแลโรงเรียนสอนศิลปะการต่อสู้ด้วยกำปั้นเหล็ก ในระหว่างการแข่งขันเชิดสิงโตซึ่งโรงเรียนได้รับชัยชนะมาหลายปีและเป็นแหล่งรายได้หลักแหล่งหนึ่ง ไทเกอร์ ผู้เริ่มก่อตั้งโรงเรียนดูเหมือนจะได้รับบาดเจ็บจากการตกบันได ส่งผลให้ดราก้อนพยายามทำเรื่องทั้งหมดกับนักเรียนอีกคน . อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการแข่งขัน Dragon ตระหนักว่าพี่ชายของเขาไม่เพียงแต่ไม่ได้รับบาดเจ็บเท่านั้น แต่เขายังได้รับเงินจากเจ้าของโรงเรียนคู่แข่งจอมกลัดมันเพื่อแข่งขันกับพวกเขา ทีมของ Master Tien ประสบความพ่ายแพ้อย่างน่าอัปยศ ในขณะที่ไม่นานต่อมา มีการเปิดเผยว่า Tiger ต้องการเงินเพื่อจ้างโสเภณี ซึ่งเป็นแนวโน้มที่เขามักจะหลงระเริง ในที่สุด Master Tien ก็ตระหนักได้ว่าเกิดอะไรขึ้น จึงไล่ Tiger ออกไป

 

ขณะที่ไทเกอร์ร่วมมือกับโรงเรียนคู่แข่งอีกครั้ง คราวนี้เพื่อปลดปล่อยไวท์ ฟาน อาชญากรชื่อกระฉ่อน ขณะที่ดราก้อนเริ่มทำภารกิจเพื่อพาพี่ชายกลับมา อย่างไรก็ตาม ระหว่างทางถูกเข้าใจผิดว่าเป็น The White Fan โดยหัวหน้าตำรวจท้องที่ ซังกุง พร้อมด้วยลูกชายและลูกสาวของเขา ตอนนี้ดราก้อนต้องโน้มน้าวผู้จับกุมว่าเขาไม่ใช่อาชญากรและต้องช่วยน้องชายของเขาซึ่งถูก "สหาย" ใส่ร้ายในข้อหาปล้น มังกรจบลงด้วยการต่อสู้กับ White Fan ที่น่ากลัวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

 

Jackie Chan's 'The Young Master' to be released on Blu Ray - SNACK: Music,  film, arts and culture magazine for Scotland