ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Zu: Warriors from the Magic Mountain | ซูซันเทพยุทธเขามหัศจรรย์

Zu: Warriors from the Magic Mountain | ซูซันเทพยุทธเขามหัศจรรย์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : Zu: Warriors from the Magic Mountain | ซูซันเทพยุทธเขามหัศจรรย์

ชื่อภาพยนตร์ : Zu: Warriors from the Magic Mountain | ซูซันเทพยุทธเขามหัศจรรย์
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Hark Tsui
บทภาพยนตร์ : Chung-Yuet Shui,  Cheuk-Hon Szeto
นักแสดง : Biao Yuen,  Hoi Mang,  Adam Cheng
วันที่ออกฉาย : 1983

 

 

โลกมนุษย์เมื่อหลายพันปีก่อนถูกแบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย คือเทพและมาร ทั้งสองฝ่ายต่างต้องต่อสู้กัน ฝ่ายมารต้องการครองโลก ฝ่ายเทพก็ไม่ต้องการให้มารและเทพมารวมกันเกิดเป็นชนวนของการต่อสู้ครั้งใหญ่ โดยสมดุลของพลังอยู่ที่กระบี่คู่จื่อชิง เป็นกุญแจสำคัญแห่งชัยชนะ และชะตาของผู้ที่ต้องควบคุมผนึกกำลังของกระบี่วิเศษนั้นอยู่ที่คน 2 คนนั่นก็คือ ตีหมิงฉี กับ อี้เจิน ที่ต้องรวบรวมจิตใจให้เป็นหนึ่งให้สำเร็จ แต่กลับเจออุปสรรคมากมายกว่าจะผนึกกำลังได้เพราะเหล่ามารเองก็ไม่ยอมให้สำเร็จได้โดยง่าย

 

Zu: Warriors from the Magic Mountain Blu-ray (Shu shan: Xin Shu shan jian  xia / Suk saan: San Suk saan gim hap / 蜀山: 新蜀山劍俠)

IMDB : tt0086308

คะแนน : 6.6

รับชม : 44 ครั้ง

เล่น : 14 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Yuen Biao (จาก Wheels on Meals, Project A) รับบทเป็น Ti Ming-chi หน่วยสอดแนมทหารขั้นสูงจอมซุ่มซ่าม เขารายงานกลับไปยังผู้บัญชาการสองคนและทั้งสองมีความเห็นตรงกันข้ามว่ากองทัพของพวกเขาควรดำเนินการต่อไปอย่างไร คนหนึ่งต้องการโจมตีศัตรูทางบก อีกคนต้องการโจมตีทางทะเล

ตี้ได้รับคำสั่งให้เป็นผู้นำทาง ถามว่าเขาจะสั่งใคร เขาตอบว่า "ทั้งคู่" ถามอีกครั้งเขาบอกว่า "ไม่" การไม่สามารถเลือกระหว่างคำสั่งนี้ได้ทำให้ผู้นำทางทหารทั้งสองโกรธ ในที่สุดพวกเขาก็ตกลงในบางสิ่ง Ti มีความผิดฐานดื้อรั้นและควรถูกฆ่า การต่อสู้ที่ดุเดือดเกิดขึ้น แต่เขาต่อสู้กับทหารกลุ่มใหญ่ที่เป็นสหายของเขาเมื่อครู่ก่อนหน้านี้อย่างช่ำชอง เขาไล่ตามกองกำลังดาบนับสิบ

ZU: WARRIORS FROM THE MAGIC MOUNTAIN (1983) • Frame Rated

ขณะหลบหนี เขาได้พบกับทหารศัตรู รับบทโดย ซัมโม ฮัง พวกเขาสร้างมิตรภาพที่ไม่สบายใจ แม้จะเป็นเพื่อนบ้านใกล้ชิดกันมานานหลายปี คนหนึ่งต่อสู้เพื่อกองทัพ East Zu ในขณะที่อีกคนต่อสู้ในนามของ West Zu ขณะที่พวกเขาคุยกัน ความไร้ประโยชน์ของการต่อสู้โดยไม่มีเหตุผลอื่นนอกจากการต่อสู้มาโดยตลอดก็ชัดเจนขึ้น

น่าเสียดายที่กองทัพอื่นมองเห็นพวกเขา ในไม่ช้าพวกเขาก็อยู่ท่ามกลางการสู้รบระหว่างสามกองทัพที่แยกจากกัน ชั่วครู่ก่อนที่ตัวละครที่ไม่เคยระบุชื่อของ Sammo Hung จะถูกสังหาร เขาเผลอผลัก Ti พุ่งลงไปในหุบเขา

 

เขตรักษาพันธุ์อยู่ในถ้ำใต้ภูเขา Zu ที่นี่ Ti ได้พบกับสิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติบ้าระห่ำที่มีดวงตาสีฟ้าเรืองแสงและพลังที่แปลกประหลาดเกินความเข้าใจของเขา และของฉันด้วยก็จะต้องยอมรับ

ดูเหมือนจะไม่ใช่วันโชคดีของเขา แต่เขาได้รับการช่วยเหลือในเวลาอันสั้นโดยนักดาบระดับปรมาจารย์ในชุดคลุมสีขาว Ting Yin (Adam Cheng) ฮีโร่ของเราถูกโจมตีโดยอีกาเลือด พวกเขายังมีส่วนร่วมในการต่อสู้กับอีกาโลหิต แต่ความกังวลหลักของพวกเขาคือการเผชิญหน้ากับสิ่งชั่วร้ายที่รู้จักกันในชื่อ Blood Demon