ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Out to Sea | สองโก๋โต้คลื่น

Out to Sea | สองโก๋โต้คลื่น
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Out to Sea | สองโก๋โต้คลื่น

ชื่อภาพยนตร์ : Out to Sea | สองโก๋โต้คลื่น
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Martha Coolidge
บทภาพยนตร์ : Robert Nelson Jacobs
นักแสดง : Jack Lemmon,  Walter Matthau,  Dyan Cannon
วันที่ออกฉาย : 1997

 

 

ชาร์ลี กอร์ดอน นักพนันที่บีบบังคับจับพี่เขยของเขา เฮิร์บ ซัลลิแวน พ่อม่ายซึ่งซูซี่ ภรรยาของเขาเป็นน้องสาวของชาร์ลี เข้าไปในเรือสำราญสุดหรูสไตล์เม็กซิกันในฮอลแลนด์ อเมริกา สิ่งที่จับต้องได้ซึ่งชาร์ลีไม่เปิดเผยให้เฮิร์บทราบจนกว่าเรือจะออกจากท่าคือพวกเขาต้องทำงานเป็นพิธีกรเต้นรำ พวกเขาต้องนอนในห้องแคบๆ ในท้องเรือ และถ้าพวกเขาไม่เต้นรำ พวกเขาจะถูกไล่ออกและต้องจ่ายเกือบ 3,000 ดอลลาร์ (ภายหลังเฮิร์บพบว่าเขามีมากกว่า 5,000 ดอลลาร์) สำหรับการล่องเรือหรือถูกโยนออกจากเรือ

 

OUT TO SEA – Bomb Report

IMDB : tt0119848

คะแนน : 6

รับชม : 35 ครั้ง

เล่น : 6 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

“Out to Sea” นับเป็นการร่วมงานกันของภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของตำนานจอเงินอย่าง Walter Matthau และ Jack Lemmon ในขณะที่พวกเขาสานต่อการแสดงตลกสู่ทะเลลึกเพื่อค้นหาความรักและเงินทอง คิดว่าเป็น "ชายแก่หน้าบึ้งบนเรือรัก"

มัทธูคือชาร์ลี นักธุรกิจสูงวัยที่มองหาวิธีหาเงินใช้หนี้เจ้ามือรับแทงม้าอย่างรวดเร็ว เขาจี้เฮิร์บ (เลมมอน) น้องเขยของเขาขึ้นเรือสำราญและยัดเยียดให้เขาไปพบกับเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่กว่านั้น พวกเขาต้องรับใช้ เป็นเจ้าภาพเต้นรำให้กับผู้โดยสารเรือ สถานการณ์นี้ทำให้เกิดเรื่องตลกบ้าๆ บอๆ และโกหกซ้ำแล้วซ้ำเล่า ขณะที่ชาร์ลียังคงยุ่งกับนักต้มตุ๋นกับหญิงสาวผู้ร่ำรวย (ไดอัน แคนนอน) เพื่อขโมยเธอให้พ้นจากการคุ้มกันของเธอ (เอ็ดเวิร์ด มัลแฮร์ผู้ล่วงลับในบทบาทสุดท้ายในจอภาพยนตร์) และรับเงินของเธอ ในขณะเดียวกัน เฮิร์บก็พอใจที่จะอยู่กับความทรงจำของภรรยาผู้ล่วงลับของเขา แต่พบว่าตัวเองตกหลุมรักบรรณาธิการสิ่งพิมพ์ (กลอเรีย เดอฮาเวน ในการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอในรอบกว่า 40 ปี) เธอมองว่าเฮิร์บเป็นหมอที่ร่ำรวย

 

Out to Sea (1997) | MUBI