ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Missing | เสิร์ชหา...แม่หาย!?

Missing | เสิร์ชหา...แม่หาย!?
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Missing | เสิร์ชหา...แม่หาย!?

ชื่อภาพยนตร์ : Missing | เสิร์ชหา...แม่หาย!?
แนว/ประเภท : Drama,  Mystery,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Nicholas D. Johnson,  Will Merrick
บทภาพยนตร์ : Nicholas D. Johnson,  Will Merrick,  Sev Ohanian
นักแสดง : Tim Griffin,  Ava Zaria Lee,  Nia Long
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

จากทีมงานผู้สร้าง Searching... ภาพยนตร์เรื่อง Missing เสิร์ชหา...แม่หาย!? ปริศนาลุ้นระทึก ที่ทำให้คุณสงสัยว่าคุณรู้จักคนใกล้ชิดที่สุดกับคุณดีแค่ไหน ในระหว่างที่แม่ของเธอ (นีอา ลอง) หายตัวไประหว่างเที่ยวพักผ่อนในโคลอมเบียกับแฟนใหม่ การค้นหาคำตอบและตามหาแม่ของจูน (สตอร์ม รี้ด) นั้นไม่ง่ายเลย ด้วยความที่เธออยู่ในลอสแอนเจลิสที่ห่างไกลจากประเทศที่แม่ไปเที่ยว จูนจึงต้องใช้เทคโนโลยีใหม่ต่างๆ นาๆ เพื่อพยายามหาตัวแม่ให้พบก่อนทุกอย่างจะสายเกินไป การสืบเสาะหาร่องรอยบนโลกดิจิตอลของเธอนำไปสู่ ความลับสุดระทึกและเรื่องหลอกลวงที่สุดจะคาดเดา

 

Missing' review: Thriller sequel follows digital breadcrumbs - Los Angeles  Times

IMDB : tt10855768

คะแนน : 7.3

รับชม : 140 ครั้ง

เล่น : 42 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เรื่องนี้มีเอกลักษณ์เพราะเป็นเด็กวัยรุ่นตามหาแม่ของเธอ ผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำต่างๆ มากมาย ผูกปมซับซ้อน พลิกปมเป็นว่าเล่น หนังเล่นกับความรู้สึกคนดู ไขปมนึงให้สบายใจ แล้วก็ผูกอีกปมให้เครียดต่อ ทำวนเวียนซ้ำไปซ้ำมาทั้งเรื่อง กว่าจะคลี่คลายก็ตอนท้ายเลย สนุกน่าติดตามต่อเนื่อง เดาทางได้บ้าง แต่คงเดาไม่ได้ทั้งหมด

 

จูน ลูกสาววัยรุ่นตัวตึง ต่อต้านแม่ หลอกลวงแม่ แต่พอถึงเวลาคับขันก็สู้ยิบตา ด้วยความเป็นเด็กวัยรุ่น เรื่องเทคโนโลยีเลยไม่ใช่อุปสรรคเพราะอยู่กับหน้าจอทุกวัน สาวสตอร์ม รีด นักแสดงสาววัย 19 ปี เจ้าของผลงานภาพยนตร์อย่าง Don't Let Go (2019),  The Invisible Man (2020) และซีรีส์  Euphoria (2019) และ The Last Of Us (2023) เรื่องการใช้เทคโนโลยี ดูมีความคล่องแคล่วสมคาแรกเตอร์ แต่เรื่องความสัมพันธ์ของจูนกับตัวละครอื่น ยังดูขาดๆ เกินๆ อยู่บ้าง แต่โดยรวมก็ถือว่าทำได้โอเค

 

Missing เสิร์ชหา แม่หาย !?” จากผู้สร้าง SEARCHING กับเรื่องราวหักมุมเกินคาด  ที่จะทำให้คุณอึ้ง ทึ่งหนักมาก! - Me Review - มีรีวิว