ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Texas Chainsaw 3D สิงหาต้องสับ 2013 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Texas Chainsaw 3D สิงหาต้องสับ 2013 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Texas Chainsaw 3D สิงหาต้องสับ 2013 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Texas Chainsaw 3D สิงหาต้องสับ 2013 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Texas Chainsaw 3D สิงหาต้องสับ 2013
28 ปีที่แล้ว... เมืองเล็ก ๆ ในรัฐเทกซัส เกิดโศกนาฏกรรมขึ้นกับวัยรุ่น 5 คน พวกเขาไม่เคยคาดฝันมาก่อนว่าจะต้องเจอกับความวิปริตและโหดร้ายเท่านี้มาก่อนในชีวิต สุดท้ายแล้วมีเพียงผู้หญิงคนเดียวที่รอดกลับมาบอกเล่าเรื่องราว แต่นี่ก็เป็นเพียงตัวจุดชนวนให้กับความสยดสยองที่โหดเหี้ยมยิ่งกว่า น้อยคนนักที่จะรู้ว่าในค่ำคืนนั้นยังมีผู้รอดชีวิตอยู่อีกคน นั่นคือเด็กทารกที่ถูกเลี้ยงให้เติบโตขึ้นมา โดยไม่เคยรับรู้ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หรือแม้กระทั่งสายเลือดที่แท้จริงของเธอ
เวลาผ่านมาถึงปัจจุบัน เด็กคนนั้นก็เติบโตขึ้นมาเป็น เฮทเธอร์ มิลเลอร์ (อเล็กซานดร้า แดดดาริโอ้) ที่วันหนึ่งก็ได้พบว่าตัวเองได้รับบ้านจากคุณยายที่เธอไม่เคยรู้จักมาก่อนเป็นมรดก เฮทเธอร์ เดินทางไปรัฐเทกซัส
กับเพื่อนของเธอ นิคกี้ (ทาเนีย เรย์มอนด์), ไรอัน (เทรย์ ซองส์), และ เคนนี่ (คีรัม มิลิคกี้-ซานเชส) และรับคนโบกรถขึ้นมาอีกคนที่ชื่อ แดริล (ฌอน ซิโพส)
เมื่อพวกเขามาถึงบ้าน เฮทเธอร์ ก็รู้สึกตื่นเต้นกับบ้านหลังโตที่เธอได้รับเป็นมรดก แต่ในสัญญาบอกว่ามีกฎก็คือห้ามขายบ้านหลังนี้ และต้องทำตามคำสั่งที่เขียนเอาไว้ในจดหมายของคุณย่า แต่ก่อนที่เธอจะได้อ่านจดหมาย เฮทเธอร์ และเพื่อน ๆ ก็ต้องเผชิญหน้ากับญาติของเธออีกคน ที่อาศัยอยู่ในห้องใต้ดินของบ้านหลังนั้น... เฮทเธอร์ ต้องการรู้ว่าแท้จริงแล้วเชื้อสายของมาจากไหน แต่เพื่อที่จะทำเช่นนั้นเธอก็ต้องเอาชีวิตรอดคืนนี้ไปให้ได้ เพราะญาติของเธอคนนี้ไม่สนว่าเหยื่อของเขาจะเป็นใครหน้าไหน... เขาแค่ต้องการแค่ความตายเพียงเท่านั้น

IMDB : tt1572315

คะแนน : 4.8

รับชม : 11347 ครั้ง

เล่น : 6283 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Texas Chainsaw 3D สิงหาต้องสับ 2013

https://www.facebook.com/photo?fbid=560437037328209&set=a.560437033994876หนังเล่าถึงเหตุการณ์เมื่อ 28 ปีที่แล้ว ที่รัฐเท็กซัสมีวัยรุ่น 5 คน เจอเหตุการณ์สยองและมีผู้หญิงคนเดียวที่รอดออกมาบอกเล่าเรื่องราว และปัจจุบัน เฮทเธอร์ มิลเลอร์ (Alexandra Daddario) เธอได้รับมรดกเป็นบ้านของคุณยายที่เธอไม่เคยรู้จักมาก่อน เธอจึงเดินทางไปยังรัฐเท็กซัสกับเพื่อนของเธอนิคกี้ (Tania Raymonde) ไรอัน(Trey Songz) เคนนี่(Keram Malicki-Sanchez) และแดริล (Shaun Sipos) เมื่อมาถึงเธอก็เธอตื่นเต้นกับบ้านหลังใหญ่แต่ก็มีข้อน่าสงสัยอย่างหนึ่งคือ มีกฎว่าห้ามขายบ้านหลังนี้ และเธอกับเพื่อน ๆ ได้เจอกับญาติของเธออีกคนที่อยู่ในห้องใต้ดินในบ้านหลังนั้น ซึ่งเป็นคนลึกลับที่จะกลับมาหลอนและสร้างคืนเลวร้ายให้เธออีกครั้ง

คงไม่มีใครไม่รู้จักหนังดังในตำนานเรื่องนี้แหละครับ โดยเฉพาะแฟนหนังสยองขวัญแน่นอนว่าไม่มีใครไม่รู้จัก และถ้าใครที่เคยดูก็จะรู้ว่าหนังมันโรคจิตขนาดไหนและหลังจากที่ภาคต้นฉบับถูกฉาย ก็มีการสร้างภาคต่อและรีเมคออกมาหลายภาค แต่สุดท้ายแล้วภาคต้นฉบับก็เถื่อนและสยดสยองที่สุด ถ้าหวังจะดูหนังที่ซับซ้อนมีปมและมีความดราม่าคงต้องผิดหวังนะครับเพราะหนังไม่มีอะไรซับซ้อนเลยนอกจากการฆ่าแบบเหี้ยมโหด ใช้มีดฟันกันจนเลือดสาดกระจาย

https://www.facebook.com/photo/?fbid=569902779714968&set=a.560437033994876แต่ในภาคนี้หนังได้เพิ่มความทันสมัยเข้ามาในหลาย ๆ สิ่งเช่นมือถือ Iphone แต่ต้องยอมรับว่าหนังมีการวางมุมกล้องที่ค่อนข้างดี แต่การนำเสนอของตัวหนังยังไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ หนังปูมาค่อนข้างดีแต่กลับมาตัดจบดื้อ ๆ เลย และหนังไม่ทำให้คนดูลุ้นเลยว่าจะมีโอกาสในการรอดชีวิตรึว่าหนีพ้นหรือเปล่า คือแค่ดูก็รู้เลยว่าตายชัวร์

แม้ว่าหนังจะพยายามผูกประเด็นครอบครัวซึ่งอยู่ในช่วงแรกของภาพยนตร์ แต่หนังกลับไม่เล่นประเด็นต่อตัดจบไป  เหมือนหนังแค่พยายามจะดึงนางเอกไปยังจุดที่จะเป็นโลเคชั่นในการฆ่าเท่านั้น และความไม่สมเหตุสมผลคือทำไมอยู่ดี ๆ ถึงได้บ้านมาง่าย ๆ แบบนั้น และเมื่อพบญาติที่อยู่ในบ้านไม่รู้สึกเอะใจหรือเฉลียวใจบ้างหรอมันก็แปลก ๆ ดีแต่สุดท้ายหนังก็ดึงมาให้คนดูรู้สึกว่ายังไงวันนี้โดนแน่ ๆ

https://www.facebook.com/photo/?fbid=565859640119282&set=a.560437033994876คะแนนเนื้อเรื่อง 7/10 หนังอาจจะไม่มีความสมเหตุสมผลไปบ้างในเรื่องของการปูพื้นไปยังบ้านหลังใหม่ แต่หนังก็มีเรื่องราวที่เหมือนเดิมคือถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมด้วยอาวุธพวกเลื่อยหรือมีด ก็ถือว่าเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่สายสยองขวัญไม่น่าพลาด

ข้อคิดที่ได้จากภาพยนตร์เรื่องนี้

1.ควรเอะใจก่อนเมื่อได้รับมรดก ยิ่งถ้าได้มรดกจากคนที่ไม่รู้จักถึงแม้ว่าจะเป็นญาติ แต่มันก็ควรที่จะคิดก่อนสงสัยก่อนถึงแม้ว่าจะเตรียมพร้อมด้วยการพาเพื่อนไปด้วย แต่สุดท้ายก็ไม่มีใครเงื้อมน้ำมือปีศาจไปได้อยู่ดี

2.ความโรคจิตของปีศาจ เหมือนปีศาจตัวนี้คือคนโรคจิตประเภทหนึ่งที่ต้องการฆ่าคนเพื่อนความสะใจและเห็นความทรมานของเหยื่อเป็นความสุขของตัวเอง พอดูแล้วก็ต้องระวังตัวเกี่ยวกับคนแปลกหน้าให้มากขึ้น

ก็ถือว่าดูได้เพลิน ๆ สำหรับคนที่ชอบหนังสายสยองขวัญ แต่ถ้าเปรียบเทียบกับต้นฉบับก็บอกเลยว่ายังสู้ไม่ได้ แต่หนังจะให้อรรถรสในเรื่องของภาพและความทันสมัยในเรื่องของบทหนังมากกว่า อันนี้ก็ลองไปชมนะครับ สำหรับผมแหยะไปก็ไม่ไหว 555