ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

American Murderer | ฆาตกรอเมริกัน

American Murderer | ฆาตกรอเมริกัน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : American Murderer | ฆาตกรอเมริกัน

ชื่อภาพยนตร์ : American Murderer | ฆาตกรอเมริกัน
แนว/ประเภท : Drama,  Crime,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Matthew Gentile
บทภาพยนตร์ : Matthew Gentile
นักแสดง : Tom Pelphrey,  Ryan Phillippe,  Idina Menzel
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

เรื่องจริงของนักต้มตุ๋นเจ้าเสน่ห์ เจสัน ดีเร็ก บราวน์ ดำเนินชีวิตอย่างฟุ่มเฟือยผ่านกลโกงต่างๆ บนเส้นทางของบราวน์: แลนซ์ ไลซิง เจ้าหน้าที่พิเศษของ FBI ที่ดื้อรั้นมุ่งมั่นที่จะจับบราวน์เข้าคุก เมื่อเงินทุนของบราวน์เหลือน้อยและอดีตของเขาตามทัน เขาก็วางแผนแผนการที่ซับซ้อนที่สุด ประลองฝีมือกับลีซิงในเกมแมวจับหนูสุดอันตราย และกลายเป็นผู้หลบหนีที่ไม่น่าเป็นไปได้และยากจะเข้าใจที่สุดในรายชื่อที่เอฟบีไอต้องการตัวมากที่สุด

 

American Murderer Review | That Moment In

IMDB : tt13603778

คะแนน : 5.1

รับชม : 69 ครั้ง

เล่น : 17 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

มีคนและเหตุการณ์ในชีวิตจริงมากมายที่ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ จากภาพยนตร์ชีวประวัติและสารคดีไปจนถึงการสร้างภาพยนตร์เกี่ยวกับฆาตกรต่อเนื่องและอาชญากรที่โด่งดังที่สุดในโลก ดูเหมือนว่าฮอลลีวูดจะไม่ชะลอตัวลงเมื่อพูดถึงการแบ่งปันเรื่องราวเกี่ยวกับคดีที่มีชื่อเสียง บุคคลที่น่าอับอายคนล่าสุดที่ถูกตรวจสอบคือเจสัน ดีเร็ก บราวน์ นักต้มตุ๋นเจ้าเสน่ห์ที่พบว่าตัวเองอยู่ในสิบรายชื่อที่เอฟบีไอต้องการตัวมากที่สุดในปี 2550 ใน American Murderer ผู้เขียนบท-ผู้กำกับ แมทธิว เจนไทล์มีเป้าหมายที่จะจับภาพความวิกลจริตและความวุ่นวายของเหตุการณ์ นำไปสู่ความอับอายขายหน้าของเขา น่าเสียดายที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ขาดสไตล์ เนื้อหา หรือความระทึกใจใดๆ ก็ตาม แม้ว่าจะมีการแสดงระดับฆาตกรจาก Tom Pelphrey ก็ตาม
The Crime: แม้ว่าเหตุการณ์ต่างๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้จะก่อตัวขึ้นอย่างดี การตัดขาดระหว่างการก่ออาชญากรรมแบบสุ่มกับคดีของ FBI ทำให้ American Murderer ผิดหวัง ความสนใจยังคงอยู่เพียงเพราะพื้นฐานในความเป็นจริงและช่วงเวลาการเผชิญหน้าทางเลือกไม่กี่ทาง

 

Saban Buys Ryan Phillippe Crime Thriller 'American Murderer' - Variety