ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Meri Pyaari Bindu | บินดูที่รักของผม

Meri Pyaari Bindu | บินดูที่รักของผม
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Meri Pyaari Bindu | บินดูที่รักของผม

ชื่อภาพยนตร์ : Meri Pyaari Bindu | บินดูที่รักของผม
แนว/ประเภท : Drama,  Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Akshay Roy
บทภาพยนตร์ : Soumik Sen,  Suprotim Sengupta
นักแสดง : Ayushmann Khurrana,  Parineeti Chopra,  Prakash Belawadi
วันที่ออกฉาย : 2017

 

 

นักเขียนผู้ประสบความสำเร็จ อับฮีมันยู รอย (อายุชมานน์ คูร์รานา) กลับมาเริ่มต้นใหม่เพื่อแต่งเรื่องราวความรักสมัยเก่า สามปีในการแต่งเรื่องราวนี้ บล็อกของนักเขียนคนนี้ชื่อว่า บินดู (พารินีตี โชปรา) คุณมีชีวิตอยู่ด้วยการแต่งเรื่องราวในหน้าหนังสือได้ยังไง เมื่ออับฮีไปเจอเข้ากับตลับเทปเก่า ๆ ของเพลงโปรดของพวกเขา มันทำให้เขาหวนนึกถึงความทรงจำและนิยายของเขาก็แต่งเรื่องราวด้วยตัวของมันเอง

 

Meri Pyaari Bindu 2017 Wallpapers | Meri Pyaari Bindu 2017 HD Images |  Photos meri-pyaari-bindu-8-2 - Bollywood Hungama

IMDB : tt5472374

คะแนน : 6

รับชม : 44 ครั้ง

เล่น : 5 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Abhimanyu หรือที่รู้จักในชื่อ Bubla Roy (Ayushmann Khurrana) เป็นนักเขียนนิยายแนวสยองขวัญ-อีโรติกที่กำลังเผชิญกับการบล็อกของนักเขียนหลังจากผ่านเรื่องอกหักครั้งใหญ่ ในขณะที่ผู้จัดพิมพ์ติดต่อมาหาเขาเพื่อขอให้เขาออกหนังสือเล่มใหม่ Abhi ตระหนักว่าในที่สุดมันก็ถึงเวลาที่จะต้องหันไปหาแนวที่เขาคุ้นเคย นั่นคือนวนิยายโรแมนติก เขาตัดสินใจเขียนเรื่องราวความรักของตัวเองในชื่อ 'Meri Pyaari Bindu' 

 

Bindu (Parineeti Chopra) คือเพื่อนรักและเพื่อนบ้านในวัยเด็กของเขา เด็กๆ วัย 5 ขวบสำรวจช่วงต่างๆ ในชีวิตของกันและกัน รวมทั้งการรักกันจนถึงจุดหนึ่ง

 

อาชีพการงานทำให้ทั้งสองต้องแยกจากกัน และเมื่อเวลาผ่านไปความรู้สึกก็เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ระหว่างทั้งคู่ หลังจากผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากในอาชีพนักร้อง บินดูปฏิเสธข้อเสนอขอแต่งงานของอาบีและทำให้เขาอกหัก

หลังจากไม่ได้ติดต่อกันหลายปี เมื่อ Abhi และ Bindu กลับมาพบกันอีกครั้ง ความรักจะเบ่งบานอีกครั้งหรือไม่?

 

Meri Pyaari Bindu Movie Review - Plain Boring Love Story