ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Kingdom 2: Far and Away

Kingdom 2: Far and Away
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังประวัติศาสตร์

เรื่องย่อ : Kingdom 2: Far and Away

ชื่อภาพยนตร์ : Kingdom 2: Far and Away
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  History
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Shinsuke Sato
บทภาพยนตร์ : Yasuhisa Hara,  Tsutomu Kuroiwa
นักแสดง : Kento Yamazaki,  Ryô Yoshizawa,  Kanna Hashimoto
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

ติดตามชายหนุ่มผู้ใฝ่ฝันจะเป็นนายพลและ Ying Zheng ซึ่งมีเป้าหมายคือการรวมเป็นหนึ่ง

เต็มเรื่อง พากย์ไทยชนโรง – Kingdom 2: Far and Away – – Site Title

IMDB : tt12415670

คะแนน : 6.7

รับชม : 397 ครั้ง

เล่น : 127 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หลังจากปราบปรามการก่อจลาจลของน้องชายของเขา Ei Sei กษัตริย์แห่งรัฐ Qin ผู้ครองบัลลังก์และมีเป้าหมายที่จะรวมจีนเป็นหนึ่งเดียวถูกคุกคามโดยมือสังหารที่เข้ามาในวังในคืนหนึ่ง ต้องขอบคุณ Shin และ Ka Ryo Ten ที่รีบไปที่เกิดเหตุ ทำให้สามารถขับไล่มือสังหารได้สำเร็จ แต่เห็นได้ชัดว่ามีใครบางคนในวังที่วางแผนลอบสังหาร Ei Sei ในขณะที่ยังมีความไม่แน่นอนอยู่บ้าง รัฐ Wei ศัตรูที่อยู่ใกล้เคียงก็เริ่มรุกรานข้ามพรมแดน และในที่สุด Shin ก็เข้าร่วมการรบครั้งแรกในฐานะทหารราบ

 

ทหารเดินเท้าตั้งทีม "GO" ห้าคน และชินเข้าร่วมสนามรบพร้อมกับเพื่อนเก่าของเขา Bi Hei และ Bi Tou ซึ่งมาจากบ้านเกิดเดียวกัน Taku Kei หัวหน้าหน่วยที่มีประสบการณ์ซึ่งไว้ใจไม่ได้แต่ไม่เคยฆ่า ใครก็ตามและ Kyou Kai ผู้ลึกลับซึ่งใบหน้าของเขาถูกปกคลุมด้วยหน้ากากเกือบทั้งหมด

 

Kingdom S2: far and away - Bilibili

 

Go Kei แม่ทัพใหญ่ของ Wei เป็นอัจฉริยะที่มีกลยุทธ์ทางทหารที่ยอดเยี่ยม และเขายังใช้กำลังรถรบอันทรงพลังของ Wei อย่างเต็มที่เพื่อเอาชนะทหารราบของ Qin ในแนวหน้า เมื่อแม่ทัพใหญ่แห่ง Qin Duke Hyou ได้รับข่าวการสู้รบอันขมขื่น เขาก็แค่ยิ้มอย่างมีเลศนัยและสั่งให้กองทหารของเขาเตรียมพร้อม ท่ามกลางอุปสรรคมากมาย Shin ต่อสู้อย่างโดดเดี่ยวด้วยทักษะดาบที่เฉียบคมของเขา ในขณะที่เพื่อนของเขาและคนอื่นๆ สามารถเอาชีวิตรอดได้ด้วยความเฉลียวฉลาดของพวกเขาเอง

 

Baku Koshin นายพลหนึ่งพันคนของ Qin เห็น Shin และคนของเขาประสบความสำเร็จ จึงรีบไปที่เนินเขาเพื่อร่วมกับพวกเขาในการโจมตีที่บ้าบิ่นยิ่งกว่าเดิม เมื่อชินและคนของเขาจากกองทัพที่สี่แสดงความรู้สึกกระสับกระส่ายเล็กน้อยจากการเสียเปรียบอย่างท่วมท้นของฉินเมื่อวันก่อน Duke Hyou พบ "จุดประกาย" ของการต่อสู้และในที่สุดก็ลงมือ

 

ขณะที่การต่อสู้ดำเนินไปอย่างยิ่งใหญ่และไฟมหึมาเริ่มมอดลง บุคคลที่คาดไม่ถึงคนนั้นก็ปรากฏตัวในสนามรบด้วย...