ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Lost and Love | หัวใจพ่อน่ากราบ

Lost and Love | หัวใจพ่อน่ากราบ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Lost and Love | หัวใจพ่อน่ากราบ

ชื่อภาพยนตร์ : Lost and Love | หัวใจพ่อน่ากราบ
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Sanyuan Peng
บทภาพยนตร์ : Sanyuan Peng
นักแสดง : Andy Lau,  Boran Jing,  Dongkai Cui
วันที่ออกฉาย : 2015

 

 

ชายชาวจีนได้พบหน้าลูกชายที่ถูกลักพาตัวไปขายเมื่อ 24 ปีก่อนอีกครั้ง หลังจากขี่มอเตอร์ไซค์ออกตามหาลูกไปทั่วประเทศเป็นระยะทางกว่า 500,000 กิโลเมตร ลูกชายของนายกวอ กังถัง มีอายุ 2 ขวบตอนที่เขาถูกแก๊งค้ามนุษย์ 2 คน ลักพาตัวไปจากหน้าบ้านของพวกเขาในมณฑลชานตง ทางภาคตะวันออกของจีน เมื่อปี 1997 นับตั้งแต่นั้น นายกวอก็ทุ่มเทชีวิตออกตามหาลูกชายอย่างไม่ย่อท้อ ด้วยการขี่รถจักรยานยนต์พร้อมแผ่นป้ายรูปลูกชายออกตระเวนไปในกว่า 20 มณฑลทั่วประเทศ และต้องเผชิญอุปสรรคมากมาย ทั้งประสบอุบัติเหตุบนท้องถนนจนกระดูกหัก และถูกโจรปล้นระหว่างทาง

 

Lost and Love (2015) | MUBI

IMDB : tt4440036

คะแนน : 6.4

รับชม : 19 ครั้ง

เล่น : 9 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกสร้างจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในมณฑลหูเป่ย์ ประเทศจีน เมื่อลูกชายของครอบครัวหนึ่งได้หายตัวไปเป็นระยะเวลา 3 ปี และผู้เป็นพ่อก็ได้ออกตามหาลูกอย่างไม่ย่อท้อ ซึ่งเขาได้รับความช่วยเหลือจากเว็บไซต์หนึ่งที่ช่วยกระจายข่าว ในที่สุดก็สามารถทำให้เด็กน้อยได้กลับไปเจอกับผู้เป็นพ่ออีกครั้ง…

.

และเมื่อเรื่องราวนี้ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ Lost and Love หัวใจพ่อน่ากราบ (ออกฉายในปี 2015) ก็ได้นักแสดงมืออาชีพอย่าง ‘หลิวเต๋อหัว’ มารับบทเป็นพ่อที่ต้องพลัดพรากกับลูกชายที่หายตัวไปนานกว่า 15 ปี โดยเขาได้ออกตามหาไปทั่วทุกแห่งด้วยมอเตอร์ไซค์เพียงคันเดียว กับการแจกใบปลิวภาพลูกตัวเองไปเรื่อย ๆ จนวันหนึ่งเขาได้พบกับเด็กหนุ่มที่ถูกลักพาตัวมาตั้งแต่ยังเด็ก ทั้งคู่ต้องออกเดินทางร่วมกัน ด้วยจุดหมายที่ต่างกัน คนหนึ่งตามหาลูกชายที่หายตัวไป กับอีกคนตามหาพ่อแม่ที่แท้จริง…พวกเขาจะได้เจอความรักที่สูญหายไปหรือไม่…มาติดตามกันได้กับ Lost and Love หัวใจพ่อน่ากราบ

 

Lost And Love': Review | Reviews | Screen