ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Village of the Damned | มฤตยูเงียบกินเมือง

Village of the Damned | มฤตยูเงียบกินเมือง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Village of the Damned | มฤตยูเงียบกินเมือง

ชื่อภาพยนตร์ : Village of the Damned | มฤตยูเงียบกินเมือง
แนว/ประเภท : Horror,  Sci-Fi,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : John Carpenter
บทภาพยนตร์ : John Wyndham,  Stirling Silliphant,  Wolf Rilla
นักแสดง : Christopher Reeve,  Kirstie Alley,  Linda Kozlowski
วันที่ออกฉาย : 1995

 

 

เหตุเกิดในเมืองมิดวิชที่มีหญิงตั้งท้องพร้อมกันสิบรายอย่างประหลาด จนผู้คนเกิดความกลัว แต่จู่ๆ ก็มีนักวิทยาศาสตร์จากทางการชื่อดร.ซูซาน เวอร์เนอร์ (Kirstie Alley) เข้ามาประกาศต่อชาวเมืองว่า จะยินดีมอบเงินให้กับครอบครัวที่เก็บเด็กในท้องเอาไว้ เพื่อเป็นค่าเลี้ยงดูเดือนละ 3,000 เหรียญ ทำให้ทุกคนตัดสินใจเก็บเด็กไว้

ครั้นพอถึงวันคลอด เด็กทั้งสิบก็ออกมาลืมตาดูโลก แต่เสียชีวิตไปหนึ่ง ทำให้เหลือแค่ 9 คน ซึ่งแต่ละรายก็มีรูปลักษณ์ภายนอกเหมือนเด็กทั่วไป แต่หลายส่วนก็ไม่เหมือนเสียทีเดียว เช่น แววตา สีผม และการทำตัวผิดประหลาดจากชาวบ้านชาวช่องชอบจับกลุ่มสุงสิงกันอยู่แค่เก้าคนนั้นแหละ

พอเวลาผ่านไปเริ่องก็เริ่มเลวร้ายมากยิ่งขึ้น เกิดการตายอย่างประหลาดมากมาย ชาวเมืองต่างพุ่งประเด็นสงสัยไปยังเด็กกลุ่มนี้ทันที ซึ่งเด็กพวกนี้ก็ไม่ยอมคน เพราะมีทั้งพลังจิตทำลายล้าง ซ้ำยังสามารถอ่านใจคนได้อีก

เมื่อความตึงเครียดถึงขีดสุด จุดจบที่แสนสยองก็เริ่มต้น

 

Fresh 'Village of the Damned' Adaptation Invades Television - Bloody  Disgusting

IMDB : tt0114852

คะแนน : 5.6

รับชม : 145 ครั้ง

เล่น : 58 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เป็นหนังรีเมคหนังเก่าในชื่อเดียวกันปี 1960 และมีต้นกำเนิดมาจาก John Wyndham เจ้าของนิยายที่ใช้ชื่อว่า The Midwich Cuckoos ที่ว่าด้วยเรื่องราวสุดลึกลับแปลกประหลาดในหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่จู่ๆวันหนึ่งทุกคนต้องสลบล้มนอนกันทุกคน ไม่ว่าใครมาจากไหนหากเข้าเขตหมู่บ้านจะต้องล้มนอนทันทีอย่างหาสาเหตุไม่ได้ กระทั่งทุกคนตื่นขึ้นมาแล้วพบความผิดปกติในร่างกาย ซึ่งเกิดเฉพาะเพศหญิงเพราะทุกคนท้องกันหมดทั้งหมู่บ้าน สร้างความงงงวยแก่ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่รัฐบาลที่เข้ามาสืบความจริง ไม่สามารถหาสาเหตุต้นตอจากที่ไหนได้นอกจากปล่อยไปตามสภาพความเป็นจริงจนวันที่ทุกคนคลอดลูกพร้อมกันทุกคน

 

Village of the Damned เป็นความสยองขวัญที่ไม่เน้นฉากโหดนอกจากการเน้นที่เรื่องราวกับความเป็นเด็กน่ารักที่ดูแล้วเต็มไปด้วยความชิงชัง การเล่าเรื่องน่าสนใจอย่างมากในตอนต้นกับเหตุการณ์ประหลาดจนสร้างความน่าสงสัยและน่าติดตาม แต่พอหลังจากนั้นเริ่มจะเรื่อยๆไม่รีบเร่งเท่าไร อีกอย่างเหมือนมิติตัวละครจะเบาบางลงไปพอสมควรแม้จะพยายามผลักดันตรงนี้อยู่ไม่น้อย บางทีถ้าปูตัวละครให้ลึกซึ้งมากกว่านี้อาจพอมีน้ำหนักลดความน่าเบื่อให้ออกมาตื่นเต้นได้เพราะในเรื่องก็วางปมในใจเอาไว้อย่างดี

 

Lindsey Haun в фильме «Village of the Damned (1995)» :: фотографии на сайте  Дети в кино