ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

After Hours | ตำนานเพี้ยน 25 น

After Hours | ตำนานเพี้ยน 25 น
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : After Hours | ตำนานเพี้ยน 25 น

ชื่อภาพยนตร์ : After Hours | ตำนานเพี้ยน 25 น
แนว/ประเภท : Drama,  Crime,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Martin Scorsese
บทภาพยนตร์ : Joseph Minion
นักแสดง : Griffin Dunne,  Rosanna Arquette,  Verna Bloom
วันที่ออกฉาย : 1985

 

 

 

ในร้านกาแฟในแมนฮัตตัน พอล แฮ็คเก็ตต์ (กริฟฟิน ดันน์) พบและพูดคุยกับมาร์ซี (โรซานนา อาร์เควตต์) ต่อมาในคืนนั้น พอลนั่งแท็กซี่ไปที่อพาร์ตเมนต์ใจกลางเมืองของมาร์ซี เขามีเงินอยู่แค่เพียง 20 ดอลลาร์ และมันปลิวออกไปนอกหน้าต่างระหว่างนั่งรถ ค่ำคืนนี้ของ Paul นั้นไม่ปกติอีกต่อไป ยิ่งผ่านไปชั่วโมงแล้วชั่วโมงเล่า เรื่องราวยิ่งวุ่นวายผูกเป็นปมไม่รู้จบ แล้วเขาจะกลับบ้านยังไงดีเนี่ย เขาจะหนีไปจากเรื่องโกลาหลแบบนี้ได้อย่างไรกัน เงินก็ไม่มี แถวบ้านก็ไม่ใช่ ที่พึ่งก็ไม่มีซักทาง

 

After Hours (1985)

 

IMDB : tt0088680

คะแนน : 7.6

รับชม : 102 ครั้ง

เล่น : 40 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

นี่อาจไม่ใช่ภาพยนตร์เรื่องที่ได้รับความนิยมล้นหลามหรือได้รับการเหลียวแลเป็นพิเศษอย่างเรื่องอื่นๆ ในยุค 80’s ของ Scorsese (Raging Bull, The Colour of Money, The Last Temptation of Christ) แต่เรื่องนี้กลับส่งให้ Scorsese ได้รับรางวัล Best Director จาก Cannes Film Festival เป็นครั้งแรกและครั้งเดียวของเขา นีจึงถือเป็นงาน underated ขนานแท้ และเป็นหนึ่งในงาน Cult Classic ที่มีสาวกพันธุ์แท้ตามซูฮกและยกเอาไว้ขึ้นหิ้ง โดยเฉพาะ Roger Ebert นักวิจารย์หนังชื่อดัง

 

สิ่งที่น่าสนใจมากๆ อีกประเด็นของหนังเรื่องนี้ก็คือ ทุกๆ ปัญหาที่เกิดขึ้นกับตัว Paul เองนั้นมีผู้หญิงเป็นศูนย์กลาง เป็นสื่อนำ ความวุ่นวายตลอดทั้งเรื่อง เวลาที่เขามีอารมณ์ผู้หญิงก็ไม่ตอบสนอง แต่เวลาที่เขาหลุดจาก mood นั้นแล้ว สาวๆ ดันยอมพลีกายให้เขาเสียอย่างนั้น เป็นตลกร้ายที่ขำไม่ออกดีเหมือนกัน

การรักสนุกนั้นเป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่ผู้ชายส่วนใหญ่มีติดตัวอยู่แล้ว แต่ถ้ามันผิดที่ผิดทาง ที่สำคัญที่สุดถ้ามันเกิดผิดเวลาขึ้นมา คุณอาจต้องเหนื่อยหนักเหมือนที่ Paul เจอตลอดทั้งเรื่องนี้ก็ได้

 

After Hours – 1985 Scorsese - The Cinema Archives