ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Death Wish 3 | เปิดบัญชียมบาล

Death Wish 3 | เปิดบัญชียมบาล
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Death Wish 3 | เปิดบัญชียมบาล

ชื่อภาพยนตร์ : The Grifters | ยั่ว ชั่ว โกง
แนว/ประเภท : Drama,  Crime,  Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Michael Winner
บทภาพยนตร์ : Don Jakoby,  Brian Garfield
นักแสดง : Charles Bronson,  Deborah Raffin,  Ed Lauter
วันที่ออกฉาย : 1985

 

 

พอล เคอร์ซี่ย์ (Charles Bronson) กลับมานิวยอร์คเพื่อเยี่ยมเพื่อน แต่เพื่อนเขาโดนฆ่าโดยพวกสวะสังคม พอลเลยต้องลงมือปราบพวกแก๊งอันธพาลตัวร้าย ที่งานนี้ไม่ใช่แค่พวกโจรกระจอกที่มีสองสามคน แต่มันมากันเพียบ เรียกว่าพอลกำลังจะได้เจอกับศึกล้างเดนคนที่หนักหนากว่าครั้งที่ผ่านๆ มา 

 

Death Wish 3 (1985) | MUBI

IMDB : tt0089003

คะแนน : 5.8

รับชม : 41 ครั้ง

เล่น : 26 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ลูกเล่นที่เข้าท่าขึ้นสำหรับหนังภาคนี้คือ การลงมือของพอลครับ ลีลาการกำจัดคนร้ายของพี่ท่านกลับมาดูเท่ห์อีกครั้ง ช้าๆ แต่มีสมอง มีการวางแผน และมีการวางกับดักด้วยนะครับ ไม่ได้บู๊กันอย่างเดียวแบบภาคที่แล้ว

ส่วนพวกผู้ร้ายก็ร้ายเหมือนกัน พอพอลแรงมาพวกมันก็แรงไป ทำให้ดีกรีความแค้นค่อยๆ ระอุขึ้นทีละขั้น คล้ายภาคแรกครับ แต่คราวนี้จะแรงกว่า เล่นกันหนักกว่าจนแทบจะเรียกได้ว่าเป็นสงครามกันเลยก็ว่าได้ อันนำมาซึ่งฉากบู๊ช่วงไคลแม็กซ์ที่มันส์สะใจและยิ่งใหญ่มากๆ จนพูดได้ว่าอลังการที่สุดในบรรดาหนังทั้ง 5 ภาคเลยล่ะครับ (ยอมรับว่าชอบตอนพี่พอลแกเล่นไอ้ตัวหัวหน้าใหญ่มากๆ ครับ สาใจจริงๆ)

ภาคนี้ความรุนแรงเยอะครับ เยอะจนแม้แต่ Bronson เองยังออกมาพูดว่า บางทีเขาก็รู้สึกไม่ดีกับหนังเรื่องนี้ เพราะความรุนแรงมันมาก ยิ่งมารู้สึกโกรธเข้าไปอีกเมื่อได้รู้ว่าผู้กำกับมาถ่ายเพิ่มฉากที่มีความรุนแรงเพื่อตัดแทรกลงไปในตัวหนัง ทำให้หลายคนสังเกตว่านี่อาจเป็นเหตุผลเล็กๆ ที่ทำให้ Bronson ไม่กลับมาร่วมงานกับ Michael Winner อีกเลยหลังจากทำเรื่องนี้เสร็จ

แต่แม้หนังจะเต็มไปด้วยความรุนแรง มันก็ยังแทรกการสอนให้เราตระหนักว่าการหยุดความรุนแรงด้วยความรุนแรง ก็ไม่ต่างจากดับไฟด้วยน้ำมันก๊าด มันมีแต่จะลุกโชนเผาไหม้ทำลายกันและกันต่อไปแบบไม่มีที่สิ้นสุด

 

DEATH WISH 3