ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Needle in a Timestack | เจาะเวลาหารักแท้

Needle in a Timestack | เจาะเวลาหารักแท้
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังแฟนตาซี , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Needle in a Timestack | เจาะเวลาหารักแท้

ชื่อภาพยนตร์ : Needle in a Timestack | เจาะเวลาหารักแท้
แนว/ประเภท : Drama,  Romance,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : John Ridley
บทภาพยนตร์ : John Ridley,  Robert Silverberg
นักแสดง : Leslie Odom Jr.,  Freida Pinto,  Cynthia Erivo
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

 

ถ้าความรักเป็นรูปวงกลม คุณจะข้ามเส้นไหนเพื่อได้เนื้อคู่ของคุณ? ในเรื่องราวความรักในอนาคตอันใกล้นี้ กำกับโดยเจ้าของรางวัลออสการ์ จอห์น ริดลีย์ นิคและจานีน (ผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ เลสลี โอดอม จูเนียร์ และซินเทีย เอริโว) ใช้ชีวิตคู่อย่างมีความสุข จนกระทั่งอดีตสามีของจานีน (ออร์แลนโด บลูม) ผันแปรเวลาเป็น พยายามแยกพวกเขาออกจากกันโดยใช้แฟนสาวสมัยเรียนมหาวิทยาลัยของนิค (ฟรีดา ปินโต) เมื่อความทรงจำและความเป็นจริงของนิคหายไป เขาต้องตัดสินใจว่าจะยอมเสียสละอะไรเพื่อที่จะยึดมั่นหรือปล่อยมือจากทุกสิ่งที่เขารัก ความรักจะยั่งยืนในอนาคตที่เวลาผันแปร และทั้งชีวิตอาจเป็นเพียงภาพลวงตาได้หรือไม่?

 

Is Needle in a Timestack the most brilliantly bad film title ever? |  Science fiction and fantasy films | The Guardian

IMDB : tt7099280

คะแนน : 5.2

รับชม : 9 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Needle in a Timestack สร้างจากเรื่องสั้นในชื่อเดียวกันของ Robert Silverberg ทำให้นักแสดงระดับ A-list คนนี้ต้องพบกับเรื่องราวที่เย็นยะเยือกทางอารมณ์ซึ่งไม่มีออกซิเจนให้ความรักและความโรแมนติกผลิบาน
 

ภาพยนตร์เปิดเรื่องด้วยน้ำตาของซินเธีย เอริโวที่ให้คำมั่นสัญญาว่าจะรักตลอดไปของเธอผ่านกล้องโดยตรง ในฉากที่ทำหน้าที่เป็นบททดสอบสารสีน้ำเงินสำหรับผู้ชม ไม่ว่าคุณจะเต็มใจแสดงอารมณ์ความรู้สึกที่ไม่สะทกสะท้านหรือไม่ก็ตาม และคุณก็ คุณอาจจะสนุกกับภาพยนตร์มากขึ้นถ้าคุณเป็นเช่นนั้น (ฉันเคยเป็น แต่มันก็ช่วยได้มากเท่านั้น) เธอค่อยๆ เผยให้เห็นว่าเป็นจานีน ช่างภาพที่แต่งงานกับนักวางผังเมือง นิค (เลสลี่ โอดอม จูเนียร์) ประกอบด้วยชวเลขในภาพยนตร์ทั่วไปสำหรับ "Deeply in love" : พวกเขาอาบน้ำด้วยแสงที่นุ่มนวลและอ่อนโยนขณะคลอเคลียกันบนรถไฟใต้ดิน เต้นช้าๆ เพื่อบันทึกเพลงที่บ้าน และจ้องมองกันและกันด้วยสายตาดุจพระจันทร์จากห้องที่แออัดและเตียงยับยู่ยี่

 

มีรอยแตกร้าวเพียงจุดเดียวในชีวิตแต่งงานที่สมบูรณ์แบบของพวกเขา และมันอยู่ในรูปของทอมมี่ อดีตสามีของจานีน (ออร์แลนโด บลูม จอมเจ้าเล่ห์อย่างสมบูรณ์แบบ) นิคหมกมุ่นอยู่กับความสงสัยว่าทอมมี่ปรับเปลี่ยนไทม์ไลน์เพื่อแย่งจานีนกลับมาหาตัวเอง และในขณะที่เขาไม่ผิด ในตอนแรกภาพยนตร์เรื่องนี้ชี้ให้เห็นว่าความหึงหวงของนิคเป็นภัยคุกคามต่อการแต่งงานของเขามากกว่าการแทรกแซงของทอมมี่ ความเสียหายสะท้อนให้เห็นในความกลัวของ Janine เมื่อ Nick แนะนำให้เขาย้อนเวลากลับไปเพื่อทำร้าย Tommy เพื่อที่ Janine จะไม่มีวันได้แต่งงานกับเขา และในคำเตือนจากน้องสาวของ Nick (Jadyn Wong) ว่าความกลัวที่จะสูญเสีย Janine อาจเป็นสิ่งที่ทำให้ Janine เสียเธอไปจริงๆ

 

How to Watch 'Needle In a Timestack:' Leslie Odom Jr.'s Time Travel Romance  is Streaming on VOD | Decider