ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Cafe Midnight

Cafe Midnight
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : Cafe Midnight

ชื่อภาพยนตร์ : Cafe Midnight
แนว/ประเภท : Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jung Yoon-Soo
บทภาพยนตร์ : Jung Yoon-Soo
นักแสดง : Mika Nakashima,  Yui Ichikawa,  Tetsuji Tamayama
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

Yoon ว่าที่เจ้าสาวกำลังรอเจ้าบ่าวของเธอ Tae-young ในวันแต่งงาน แต่เขาไม่ปรากฏตัวโดยไม่พูดอะไรสักคำ ด้วยความเป็นห่วงและเดือดดาล ยุนออกตามหาเขาตลอดทั้งวัน และในคืนที่มืดมิด เธอมาถึงสถานที่แปลกๆ ที่เรียกว่า 'คาเฟ่เที่ยงคืน' ซึ่งเปิดตั้งแต่เที่ยงคืนจนถึงพระอาทิตย์ขึ้น ในที่สุดยุนก็พบแทยังแต่มีบางอย่างที่ดูเหมือนจะไม่ถูกต้อง เขาดูเด็กกว่าตอนนี้ไม่กี่ปีและจำเธอไม่ได้ด้วยซ้ำ เธอจะสามารถหาเจ้าบ่าวของเธอจากปัจจุบันในความวุ่นวายนี้ได้หรือไม่?

 

Watch: Lee Yi Kyung Vanishes On His Wedding Day + Reappears As Younger  Version Of Himself In New “Cafe Midnight” Film » GossipChimp | Trending  K-Drama, TV, Gaming News

IMDB : tt24165110

คะแนน : 0

รับชม : 22 ครั้ง

เล่น : 3 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

อีกหนึ่งผลงานการแสดงจากผู้ชายที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดี “อีอีคยอง” ที่มาพร้อมกับบท เจ้าบ่าวผู้หายตัวไปในวันแต่งงาน สร้างจากซีรีส์เรื่อง Cafe Midnight ที่ว่าด้วยคาเฟ่ลึกลับ ที่ตั้งริมถนนบนภูเขา แต่ไม่มีใครมองเห็น เพราะเป็นคาเฟ่ที่อยู่นอกมิติเวลา คนที่จะเข้ามาได้ต้องถูกรับเชิญเท่านั้น

 

ถึงแม้ว่าโดยรวมตัวหนังจะมีความแฟนตาซี แต่ก็เป็นความแฟนตาซีแบบ มีไว้เพื่อให้คนที่อยู่ต่างห้วงเวลาได้มาพูดคุย และเยียวยาหัวใจซึ่งกันและกัน โดยในเรื่อง เราจะได้เห็นตัวละครที่อยู่ต่างเวลา แวะผ่านไปมา ในร้านนี้ตลอด โดยเฉพาะบาเทนเดอร์ และหญิงสูงวัย ที่เป็นตัวละครที่ถูกสร้างมาเพื่อคอยปรับอารมณ์ ความรู้สึก และสร้างความมั่นใจให้กับตัวละครหลักที่แวะเวียนเข้ามา

 

Sinopsis Film Cafe Midnight: Missing Honey (2022), Kafe Misterus yang  Melampaui Ruang dan Waktu