ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Blue Jasmine | วิมานลวง

Blue Jasmine | วิมานลวง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Blue Jasmine | วิมานลวง

ชื่อภาพยนตร์ : Blue Jasmine | วิมานลวง
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Woody Allen
บทภาพยนตร์ : Woody Allen
นักแสดง : Cate Blanchett,  Alec Baldwin,  Peter Sarsgaard
วันที่ออกฉาย : 2013

 

 

หลังจากที่ชีวิตคู่กับ ฮัล (อเล็ค บอลด์วิน) นักธุรกิจพันล้านต้องล่มสลาย จัสมิน (เคท แบลนเชทท์) สาวสังคมในมหานครนิวยอร์ค ตัดสินใจย้ายกลับมาอยู่กับน้องสาว จินเจอร์ (แซลลี่ ฮอว์กิ้นส์) ที่อพาร์ทเม้นท์เล็กๆในซานฟรานซิสโก แต่ไม่นานนัก จัสติน ก็เผยให้เห็นถึงนิสัยที่ทำให้ทุกคนไม่อยากคบหาด้วย เมื่อเธอไม่ยอมรับแฟนของน้องสาว และแสดงความเห็นในแบบที่ไม่เคยถนอมน้ำใจใคร ในขณะเดียวกันก็ไม่เคยเปิดใจยอมรับในความล้มเหลวของตัวเองเช่นกัน Blue Jasmine บอกเล่าผลกระทบที่เกิดขึ้นกับชีวิตผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ละสายตาไปจากสภาพความเป็นจริงและโลกที่ตัวเองอาศัยอยู่

 

Movie Review - 'Blue Jasmine' - Cate Blanchett, Trifling With The Kindness  Of Strangers : NPR

IMDB : tt2334873

คะแนน : 7.3

รับชม : 123 ครั้ง

เล่น : 39 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

"Blue Jasmine" ผลงานล่าสุดของผู้กำกับหน้าเนิร์ด แต่นิสัยไม่เนิร์ด "Woody Allen" ที่ยิ่งแก่ก็ยิ่งขยันทำหนัง เพราะลุงมีหนังออกมาทุกปีๆ ครับ จัสมินเป็นหนังคอมเมดี้ดราม่า หรือออกแนวตลกร้าย เล่าเรื่องราวของหญิงไฮโซวัยกลางคนนางหนึ่งที่กำลังสติแตก ชีวิตแสนปวดเฮด เนื่องจากล้มละลายทางการเงิน ผัวโดนจับได้ว่าโกงกิน ลูกชายก็หนีหาย ความสบายที่เคยมีมาตลอดก็สาบสูญ...ไม่มีเงิน ไม่มีบ้าน ไม่มีครอบครัว เครียด จิตตก ประสาทแดรก!!!

นางจึงต้องแบกหน้ามาขออยู่กับน้องสาวที่ตนเองแทบจะไม่เคยแยแส แถมยังแอบเหยียดน้องว่าเธอนะมันคน ‘บ้านนอก’!!! แต่แม่ดอกมะลิชุบทองฝังเพชร 7 กะรัตอย่างนาง กลับจมไม่ลงฮะ แทนที่จะหาทางออกด้วยการทำมาหากิน เพื่อลุกขึ้นให้ได้อีกครั้ง แต่สิ่งที่เจ๊เลือกก็คือตั้งหน้าตั้งตาจับผู้ชายรวยๆ เพราะตลอดชีวิตของนางคาบช้อนเงินช้อนทองมาตลอด เรียนหนังสือไม่จบ และไม่เคยทำงาน!! โถ...แล้วแบบนี้ใครจะอยากแต่งงานด้วยล่ะครับเจ๊! ชื่อเป็นดอกมะลิ แต่ดมออกมาคงจะเหมือนดอกอุตพิต แบบนี้ชาวบ้านเค้าเรียกว่า ‘สวยแต่รูป จูบไม่หอม’ - -"

 

Blue Jasmine', el gran éxito de Cate Blanchett