ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Training Day | ตำรวจระห่ำ... คดไม่เป็น

Training Day | ตำรวจระห่ำ... คดไม่เป็น
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Training Day | ตำรวจระห่ำ... คดไม่เป็น

ชื่อภาพยนตร์ : Training Day | ตำรวจระห่ำ... คดไม่เป็น
แนว/ประเภท : Drama,  Action,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Antoine Fuqua
บทภาพยนตร์ : David Ayer
นักแสดง : Denzel Washington,  Ethan Hawke,  Scott Glenn
วันที่ออกฉาย : 2001

 

 

อัลลอนโซ่ แฮร์ริส (เดนเซล วอชิงตัน) ตำรวจหน่วยยาเสพติดที่มีประสบการณ์อย่างโชกโชนนานถึง 13 ปี วิธีจัดการกับคดี ของเขาสร้างความคลางแคลงใจว่าเส้นขีดแบ่งกติกากฎหมายบ้านเมืองกับการทุจริตคอรัปชั่นมันอยู่ตรงไหนกันแน่ ทัศนคติ มองโลกในแง่ดีของเขาค่อยๆ เลือนหายไปตั้งแต่โดนย้ายมาตรวจท้องที่ ต้องใช้ชีวิตเสี่ยงภัยบนท้องถนนที่เต็มไปด้วยอันตรายและการรักษากฎหมายอย่างเที่ยงตรงอาจทำให้ชะตาขาดได้บ่อยครั้ง ที่อัลลอนโซ่และคณะต้องปิดคดีด้วยการ ก้าวข้ามขีดจำกัดของกฎหมายไปบ้าง ในขณะเดียวกันอัลลอนโซ่ก็ต้องลองใจตำรวจมือใหม่ผู้ยึดมั่นในตัวบทกฎหมายอย่างซื่อตรง ชื่อ เจ้ค ฮ้อยท์ (อีธาน ฮอว์ค) ซึ่งมีเวลาเพียงวันเดียวที่จะพิสูจน์ตัวเองให้นายเบื้องบนที่แสนจะเกรี้ยวกราดได้เห็น ความสามารถ เพียง 24 ชมถัดจากนี้ เจ้ค จะถูกดึงให้ถลำลึกลงไปในโลกโสมมของ อลลอนโซ่ที่ตำรวจทั้งสองนายต้องเดิมพันด้วยชีวิตและหน้าที่การงานเพื่อรักษาไว้ซึ่งความเชื่อมั่นในความยุติธรรมที่ตีความต่างกันสุดขั้ว

 

From Movies to Television Shows: 'The Notebook,' 'Training Day,' 'Minority  Report' and More (Photos) – The Hollywood Reporter

IMDB : tt0139654

คะแนน : 7.7

รับชม : 473 ครั้ง

เล่น : 184 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังที่ทำรายได้ตอนเข้าฉายได้มากมาย ติดอันดับ ในตารางบ็อกซ์ออฟฟิศ ของอเมริกาอยู่หลายสัปดาห์ เรียกได้ว่า ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว และ ยังได้เข้าชิงรางวัลออสการ์อีกด้วย ส่งผลให้ นักแสดงนำของเรื่อง เดนเซล วอร์ชิงตัน สามารถ คว้ารางวัลในสาขานักแสดงชายยอดเยี่ยมมาได้ สำหรับหนังเรื่องนี้ไม่ต้องพูดอะไรมากมาย เท่านี้ก็เรียกได้ว่าการันตีคุณภาพกันอยู่แล้ว เป็นหนังที่กดดันในระดับหนึ่งเลยทีเดียว และมีเนื้อเรื่องที่สนุกไม่น่าเบื่อ

โดยช่วงแรก ๆ จะเป็นการเกริ่นเรื่องราว ซึ่งเราจะพลาดไม่ได้เลยในทุกฝา เพราะทุกอย่างล้วนเป็นข้อมูล ที่จะนำพาให้เราได้ รู้ว่าเรื่องราวในบทสรุปสุดท้ายของหนัง มีที่มาที่ไปอย่างไร ห้ามพลาดครับ สำหรับคนที่ชื่นชอบหนัง เรียล  ๆ ดูแล้วได้ข้อคิด และความเป็นจริง ของโลกใบนี้ ซึ่งมีทั้งดีและร้าย ในทุกวงการจริง ๆ

 

Warner Bros. Developing A 'Training Day' Prequel - LRM