ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Death Hunt | เดธ ฮันท์

Death Hunt | เดธ ฮันท์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Death Hunt | เดธ ฮันท์

ชื่อภาพยนตร์ : Death Hunt | เดธ ฮันท์
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Peter R. Hunt
บทภาพยนตร์ : Michael Grais,  Mark Victor
นักแสดง : Charles Bronson,  Lee Marvin,  Andrew Stevens
วันที่ออกฉาย : 1981

 

 

จอห์นสัน (ชาร์ล บรอนสัน) นายพรานผู้สันโดษซึ่งอาศัยอยู่ที่ป่าน้ำแข็งอันหนาวเย็น ระหว่างเดินทางเขาได้ผ่านไปเห็นการสู้สุนัข และได้ซื้อสุนัขล่าเนื้อที่ใกล้ตายของเฮเซลไป ต่อมาเฮเซล ได้ไปฟ้องจ่าเอ็ดการ์ มิลเล่น (ลี มาร์วิน) ว่าจอห์นสัน ขโมยสุนัขไปอย่างไม่ชอบธรรม และให้ช่วยจัดการ แต่มิลเล่นก็ไม่ได้ดำเนินการแต่อย่างใด ต่อมาเกิดการยิงกันตายขึ้น เฮเซลและพวกต่างกล่าวหาว่าจอห์นสันเป็นคนผิด จ่ามิลเล่นเลยต้องลงมาจัดการ ส่วนจอห์นสัน ก็ต่อสู้เพื่อความบริสุทธิ์ของตัวเองอย่างถึงที่สุด

 

Death Hunt (1981) - IMDb

IMDB : tt0082247

คะแนน : 6.9

รับชม : 56 ครั้ง

เล่น : 28 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

แคนาดา พ.ศ. 2474: จอห์นสัน คนดักสัตว์ที่ไม่เข้ากับคนง่ายใช้ชีวิตเพื่อตัวเองในภูเขาที่เย็นยะเยือกใกล้กับแม่น้ำยูคอน ในระหว่างการเยี่ยมชมในเมืองเขาได้เห็นการต่อสู้ของสุนัข เขาขัดจังหวะเกมและซื้อสุนัขตัวหนึ่งซึ่งเกือบจะตายไปแล้วในราคา 200 เหรียญโดยที่เจ้าของไม่ต้องการ เมื่อเจ้าของ Hazel บ่นกับ Mountie Sergeant Millen เขาก็ปฏิเสธที่จะดำเนินการ แต่แล้วพ่อพันธุ์แม่พันธุ์ผู้เกลียดชังและเพื่อนๆ ของเขาก็กล่าวหาว่าจอห์นสันเป็นฆาตกร แม้ว่ามิลเลนจะเห็นอกเห็นใจ แต่ก็ต้องพยายามจับกุมเขา แต่จอห์นสันก็ปกป้องอิสรภาพของเขาในทุกวิถีทางที่ทำได้

 

โดยรวมแล้ว Death Hunt เป็นภาพยนตร์ของบรอนสันที่สำคัญ โดยมีลี มาร์วินมารับบทเป็นมิลเลนและเอ็ด เลาเตอร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยการสร้างเรื่องราวที่ชวนขนหัวลุกที่สุดของเขาสำหรับเรื่องราวแอ็คชั่นผจญภัยที่น่าตื่นเต้นและบางครั้งก็น่าตกใจ

 

Death Hunt (1981) - IMDb