ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Life Is Beautiful

Life Is Beautiful
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , ภาพยนตร์เพลง , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Life Is Beautiful

ชื่อภาพยนตร์ : Life Is Beautiful
แนว/ประเภท : Drama,  Romance,  Musical
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kook-Hee Choi
บทภาพยนตร์ : Se-yeong Bae
นักแสดง : Seung-ryong Ryu,  Yum Jung-ah,  Park Se-wan
วันที่ออกฉาย : 2022

 

 

"โอเซยอน" (ยอมจองอา) พบว่าเธอกำลังจะมีชีวิตอยู่ได้อีกมานาน เธอจึงขอร้องให้ "คังจินบง" (รยูซึงรยอง) สามีของเธอ ให้ช่วยออกตามหารักแรกสมัยมัธยมของเธอ

 

รีวิวภาพยนตร์ Life is Beautiful (2022) | บทเพลงแห่งชีวิตและความรักที่งดงาม

IMDB : tt13236270

คะแนน : 6.7

รับชม : 22 ครั้ง

เล่น : 3 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Life is Beautiful จึงเป็นภาพยนตร์แนว Musical เรื่องแรกของเกาหลี ซึ่งถูกโปรโมตพร้อมฉายตั้งแต่เมื่อปี 2020 แต่เพราะปัญหาการระบาดของโควิด-19 ทำให้ถูกเลื่อนยาวมาจนถึงปี 2022 ผู้เขียนเองยังรอจนต้องทำใจลืมเลย จนในที่สุดหนังได้รับเชิญไปฉายเปิดตัวในงานเทศกาลหนังที่ 36th Fribourg International Film Festival ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ เมื่อต้นปี 2022 และค่อยมาได้ลงโรงให้ชมกันซะเกือบปลายปี จนโมเมนตั้มดูจะอ่อนแรงไป แต่กระนั้น ผลตอบรับก็ยังถือว่าดีใช้ได้ แม้จะยังไม่ถึงจุดคุ้มทุนก็ตาม แต่ก็สามารถพิชิตยอดตั๋วเกินล้านใบได้ ครองอันดับ 14 ของ Box Office ปีนี้

 

พล็อตหนังว่าด้วยการเดินทางตามหารักแรกในอดีตสมัยวัยรุ่นของหญิงสาวคนหนึ่งผู้มีเวลาเหลือน้อยนิดในชีวิต จากความคิดที่ว่า ชีวิตเธอมีเพียง ‘หน้าที่’ อุทิศเพื่อสามีและลูก ๆ มาสู่ การค้นพบชีวิตที่สวยงาม ความรักที่แท้จริง และคุณค่าของตัวเอง… เป็นสูตรสำเร็จหนังความรักในครอบครัวที่ฟิลกู้ดเคล้าน้ำตา แต่ก็ยังทำให้ผู้ชมร่วมอินในฐานะใดฐานะหนึ่งเสมอ ไม่ว่าจะเป็นลูก เป็นแม่ หรือเป็นพ่อ

 

รีวิวภาพยนตร์ Life is Beautiful (2022) | บทเพลงแห่งชีวิตและความรักที่งดงาม