ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

All About Lily Chou-Chou | ลิลี่ ชูชู แด่เธอตลอดไป

All About Lily Chou-Chou | ลิลี่ ชูชู แด่เธอตลอดไป
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : All About Lily Chou-Chou | ลิลี่ ชูชู แด่เธอตลอดไป

ชื่อภาพยนตร์ : All About Lily Chou-Chou | ลิลี่ ชูชู แด่เธอตลอดไป
แนว/ประเภท : Drama,  Crime,  Music
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Shunji Iwai
บทภาพยนตร์ : Shunji Iwai
นักแสดง : Hayato Ichihara,  Shûgo Oshinari,  Ayumi Ito
วันที่ออกฉาย : 2001

 

 

ท่ามกลางโลกแห่งวัฒนธรรมไซเบอร์ป๊อบของญี่ปุ่นอันแสนวุ่นวาย เด็กหนุ่มผู้เป็นแฟนตัวยงของป๊อบสตาร์สาวคนดัง ลิลี่ ชูชู เริ่มหมกมุ่นกับไอดอลขวัญใจจนน่ากังวล

 

All about Lily Chou-Chou”: Thế giới của những đứa trẻ cô đơn - Điện Máy VVC  | Sản Phẩm Điện Tử | Điện Lạnh | Phụ Kiện Máy Móc Gia Đình

IMDB : tt0297721

คะแนน : 7.5

รับชม : 226 ครั้ง

เล่น : 95 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

All About Lily Chou-Chou เริ่มต้นด้วยเรื่องราวของเด็กมัธยมฯ ต้นในโรงเรียนชานเมือง ยูอิจิ ฮาซูมิ (แสดงโดย Hayato Ichihara) เด็กหนุ่มพูดน้อยหน้าตาไม่ค่อยเป็นมิตร ได้ไปรู้จักกับ ชูซึเกะ โฮชิโนะ (แสดงโดย Shugo Oshinari) เด็กหนุ่มบ้านรวยดีกรีหัวหน้าระดับชั้น ทั้งสองค่อยๆ สนิทสนมกันจากการที่ยูอิจิไปข้างคืนที่บ้านของโฮชิโนะ เขาได้แนะนำให้ยูอิจิรู้จักกับ Lily Chou-Chou (แสดงโดย Salyu) ศิลปินผู้นำสารแห่งอีเธอร์ แม้จะไม่ค่อยเข้าใจความหมายในทีแรก แต่ยูอิจิก็สนใจในตัวตนของลิลี่ ชู-ชู อยู่ไม่น้อย

เมื่อเข้าสู่ช่วงปิดเทอมฤดูร้อน ยูอิจิ, โฮชิโนะ และกลุ่มเพื่อนได้พากันไปเที่ยวที่โอกินาว่า ทริปนี้ต่างสุดเหวี่ยงไปด้วยความสนุกสนาน รายล้อมด้วยพี่สาวสุดสวย บ้าบอตามประสาเด็กผู้ชาย แต่ในท้ายที่สุด การเที่ยวครั้งนี้กลับจบลงด้วยประสบการณ์เฉียดตายถึงสองครั้งของโฮชิโนะ

และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา โฮชิโนะก็เปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังตีน

การเปลี่ยนไปของโฮชิโนะทำให้ชีวิตของยูอิจิร่วงลงเหว เขาทั้งโดนรังแก บังคับข่มขู่ รีดไถเงินจากโฮชิโนะและสมุน เลวร้ายถึงขั้นให้เขามีเอี่ยวในเรื่องที่โสมมที่สุดในโลกอย่างการข่มขืน ซึ่งในช่วงเวลาที่สิ้นแล้วซึ่งความอยากมีชีวิตและตัวตนของยูอิจิ มีเพียงสิ่งจริงแท้อย่างลิลี่ ชู-ชู และเว็บบอร์ดแห่งอีเธอร์เท่านั้น ที่คอยโอบอุ้มยูอิจิไม่ให้ชีวิตของเขาร่วงหล่นไปมากกว่านี้

 

All About Lily Chou-Chou - The 14 Amazons