ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Mad Love | ครั้งหนึ่งเมื่อหัวใจกล้าบ้ารัก

Mad Love | ครั้งหนึ่งเมื่อหัวใจกล้าบ้ารัก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Mad Love | ครั้งหนึ่งเมื่อหัวใจกล้าบ้ารัก

ชื่อภาพยนตร์ : Mad Love | ครั้งหนึ่งเมื่อหัวใจกล้าบ้ารัก
แนว/ประเภท : Drama,  Romance,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Antonia Bird
บทภาพยนตร์ : Paula Milne
นักแสดง : Chris O'Donnell,  Drew Barrymore,  Matthew Lillard
วันที่ออกฉาย : 1995

 

 

เรื่องราวสุดเร่าร้อนและเซ็กซี่ของหนุ่มสาวสองคนที่หลงใหลในเส้นทางแห่งการผจญภัยอันเหลือเชื่อในชีวิตของพวกเขา แมตต์ตกหลุมรักเคซีย์ เด็กใหม่ในโรงเรียน เธอเป็นคนรักสนุกและเป็นคนแปลก แต่มีความมืดมนในความแปลกของเธอที่แมตต์ไม่สามารถเข้าใจได้ เมื่อเคซีย์พยายามฆ่าตัวตาย พ่อแม่ของเธอส่งเธอไปที่สถานบำบัดจิต แมตต์อุ้มเธอออกมา และคู่รักหนุ่มสาวก็ออกเดินทางไปด้วยกัน พวกเขาเชื่อว่าความรักของพวกเขาสามารถ "รักษา" ปัญหาของเคซีย์ได้ แมตต์เริ่มสงสัยว่าพวกเขาได้รับแรงบันดาลใจหรือถูกชักนำไปในทางที่ผิดหรือไม่

 

Mad Love (Movie, 1995) - MovieMeter.com

IMDB : tt0113729

คะแนน : 5.3

รับชม : 69 ครั้ง

เล่น : 7 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Chris O'Donnell รับบทเป็น Matt นักเรียนมัธยมปลายผู้เรียบร้อยและมีความรับผิดชอบสูง ซึ่งความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตคือการได้คะแนนที่ดีใน SAT เคซีย์ (ดรูว์ แบร์รีมอร์) คือหน้าใหม่ในซีแอตเทิล ผู้มีจิตใจรักอิสระจากชิคาโกผู้ซึ่งขับรถโฟล์คสีเหลืองนีออนและทำทุกอย่างตามที่เธอต้องการ เป็นเรื่องธรรมดาที่สิ่งที่ตรงข้ามกันโดยสิ้นเชิงจะดึงดูดซึ่งกันและกัน และไม่มีอะไรสามารถหยุดพวกเขาจากการอยู่ด้วยกันได้ ยกเว้น บางทีความปรารถนาที่ดูเหมือนตายของเคซี่ย์

หลังจากกินยานอนหลับไปสองสามเม็ด เคซี่ย์ก็ถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลจิตเวชโดยพ่อแม่ที่เป็นห่วงเธอ (โจน อัลเลนและจู๊ด แน่นอนว่าสองคนนี้ถูกจัดให้เป็น "ตัวร้าย" เพราะผู้ใหญ่ไม่เคยเข้าใจเด็กรุ่นใหม่ในหนังแนวนี้ แมตต์ซึ่งรับบทเป็น "อัศวินม้าขาว" ในยุคปัจจุบันได้ปลดปล่อยเคซีย์จากสิ่งที่เธอมองว่าเป็นคุก และทั้งคู่ก็มุ่งหน้าสู่เม็กซิโกด้วยกัน โดยมีเพียงปีศาจประจำตัวของพวกเขาเท่านั้นที่ไล่ตาม

 

Mad Love Blu-ray