ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Chick Fight

Chick Fight
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Chick Fight

ชื่อภาพยนตร์ : Chick Fight
แนว/ประเภท : Drama,  Action,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Paul Leyden
บทภาพยนตร์ : Joseph Downey,  Hope Bryant
นักแสดง : Malin Akerman,  Bella Thorne,  Dulcé Sloan
วันที่ออกฉาย : 2020

 

 

เมื่อแอนนา วินโคมบ์ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับชมรมต่อสู้ใต้ดินหญิงล้วนเพื่อเปลี่ยนชีวิตที่ยุ่งเหยิงของเธอ เธอค้นพบว่าเธอมีความเชื่อมโยงกับประวัติศาสตร์ของสโมสรเป็นการส่วนตัวมากกว่าที่เธอเคยจินตนาการไว้

 

Malin Akerman stars in trailer for 'Chick Fight' - HeyUGuys

IMDB : tt10944486

คะแนน : 4.8

รับชม : 30 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

มาลิน เอเคอร์แมนรับบทเป็นผู้หญิงที่สิ้นหวังที่เข้าร่วมชมรมต่อสู้หญิงใต้ดินใน 'Chick Fight' หนังตลกลามกอนาจารที่มีอเล็ค บอลด์วิน, เบลล่า ธอร์น และดัลเซ่ สโลน

 

Anna ซึ่งดูเหมือนว่าชีวิตจะพลิกผันไปทุกทิศทุกทางในคราวเดียว เธอมีฐานะทางการเงินที่มั่นคงและเธอมีชีวิตรักที่ไม่มีอยู่จริง (อาจเป็นองค์ประกอบโครงเรื่องที่เพ้อฝันที่สุดของภาพยนตร์เรื่องนี้) เธอยังคงโศกเศร้ากับการสูญเสียแม่ของเธอ และรู้สึกประหลาดใจที่รู้ว่าพ่อของเธอ (เควิน แนชผู้น่าขบขัน) ได้กลายเป็น "ของเหลวทางเพศ" และมีความสัมพันธ์กับผู้ชายที่ตัวเล็กกว่ามาก (พื้นฐานของมุขตลกที่ไม่ตลก) เมื่อร้านกาแฟที่แอนนาเป็นเจ้าของถูกไฟคลอกหลังจากเกิดอุบัติเหตุที่โชคร้ายซึ่งเกี่ยวข้องกับไฟที่ข้อต่อและเหล้าหก ดูเหมือนว่าเธอจะถึงจุดต่ำสุดแล้ว

Review: 'Chick Fight,' starring Malin Akerman, Bella Thorne and Alec  Baldwin – CULTURE MIX

การช่วยเหลือของเธอคือชาร์ลีนเพื่อนที่ดีที่สุดของเธอ (ดูลเช สโลนแห่งเดอะเดลี่โชว์ ไม่ใช่แค่ขโมยหนังแต่ต้องแน่ใจว่าไม่มีใครเข้ามาใกล้) ตำรวจเลสเบี้ยนที่เชิญเธอเข้าร่วมชมรมต่อสู้ลับของผู้หญิงที่อยู่ภายใต้การดูแลของ หมีชื่อเหมาะเจาะ (Fortune Feimster) ที่นั่น แอนนาค้นพบว่าเธอสามารถนำความสิ้นหวังไปสู่ความก้าวร้าวทางร่างกาย ปัญหาเดียวคือการที่เธอถูกทำร้ายอยู่ร่ำไป นอกจากนี้เธอยังพัฒนาการแข่งขันที่โรแมนติกและการต่อสู้กับ Olivia (Bella Thorne) เจ้าเล่ห์ประจำสโมสรซึ่งแข่งขันกับเธอเพื่อความรักของแพทย์ประจำสโมสร (Kevin Connolly)

 

ด้วยความสิ้นหวังที่จะพัฒนาทักษะของเธอ แอนจึงหันไปหาเมอร์ฟี (อเล็ก บอลด์วินในโหมดกระจายอย่างสนุกสนาน) ผู้เขียวชอุ่มในท้องถิ่นซึ่งครั้งหนึ่งเคย "ฝึกฝนชูการ์ เรย์" ผู้ชมจะไม่แปลกใจกับมุขตลกของมิยางิและภาพตัดต่อการฝึกคาราเต้คิดส์ที่แหวกแนว ขณะที่แอนน์เตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ครั้งสุดท้ายกับโอลิเวียผู้ชั่วร้าย พร้อมๆ กับค้นหาการสร้างพลังให้ตนเองไปพร้อมกัน