ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Souvenir

Souvenir
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Souvenir

ชื่อภาพยนตร์ : Souvenir
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Armond Cohen
บทภาพยนตร์ : Ricardo Aguado-Fentanes
นักแสดง : Paulina Gaitan,  Marco Pérez,  Yuriria del Valle
วันที่ออกฉาย : 2019

 

 

เพื่อพบกับลูกชายวัย 4 ขวบของเธอที่ถูกคุมขังในสหรัฐอเมริกา อิซาเบลผู้ลึกลับตัดสินใจเช่าท้องของเธอเพื่อให้กำเนิดลูกของซาราและโจอากิน คู่รักจอมหวงที่หมกมุ่นอยู่กับแนวคิดในการสร้างครอบครัว เมื่อเรื่องวุ่นๆ มาทำลายแผนการของเธอ อิซาเบลจึงติดต่อไปหาบรูโน นักเขียนนวนิยายยอดฮิตเรื่องหนึ่งซึ่งเกลียดชังความเป็นพ่อ การตัดสินใจครั้งนี้จะเปลี่ยนแปลงชะตากรรมของอิซาเบล บรูโน ซาร่า และโจอากินอย่างไม่อาจเปลี่ยนได้

 

Raindance 2019: Director Armond Cohen On His Surrogacy Drama 'Souvenir' –  Close-Up Culture

IMDB : tt6473982

คะแนน : 6

รับชม : 32 ครั้ง

เล่น : 11 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

บรูโน่ รับบทโดย มาร์โก เปเรซ เป็นติวเตอร์วรรณกรรมและนักเขียนที่เลิกราไปแล้วซึ่งเขียน '12 ร่างที่ไร้ประโยชน์' หลังจากการหย่าร้างของเขา และมันช่างน่าประทับใจมากที่ได้ดูความสนิทสนมกันและองค์ประกอบการ์ตูนระหว่างเขากับเพื่อนของเขาขณะที่พวกเขาเล่นปิงปองด้วยสีน้ำ ผนังเป็นพื้นหลัง เมื่อเขาได้พบกับอิซาเบล อดีตนักเรียนของเขา เขาไม่รู้ถึง 'สถานการณ์' ของเธอ และในขณะนั้นเอง ผู้ชมก็ไม่ทราบแน่ชัดว่าสถานการณ์ของอิซาเบลเป็นอย่างไร ซึ่งทำให้เกิดอุบาย

ในทางกลับกัน สถานการณ์ของอิซาเบลกับ Joaquin และ Sara ซึ่งต่อมาเธอได้แชร์บ้านร่วมกัน ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นประเด็นที่ดีเกินกว่าสัญชาตญาณนักเขียนของ Bruno จะต้านทานได้ และการเปลี่ยนแปลงในตัวเขานั้นชัดเจนผ่านภาพระยะใกล้ การกระโดดตัด และภาพมุมกว้าง ช็อตขณะที่เขามีชีวิตชีวาและมีพลังมากขึ้น ซึ่งท้ายที่สุดก็ส่งผลต่อความสัมพันธ์ที่กำลังเติบโตของเขากับอิซาเบล อิซาเบลซึ่งรับบทโดยพอลลินา ไกตันผู้โด่งดังจาก Narcos อย่างสง่างามและเหมาะสม เธอเป็นผู้หญิงที่ 'เช่าครรภ์' ของเธอในฐานะตัวแทน ดังนั้นสถานการณ์ของเธอจึงค่อนข้างซับซ้อน การเปลี่ยนแปลงระหว่างอิซาเบลและบรูโนเปลี่ยนไปในท้ายที่สุด เมื่อเธอกลายเป็น 'แหล่งที่มา' สำหรับสื่อการเขียนของเขา

 

De comerciales para la TV, Armond Cohen debuta en cine con una historia  impactante – PECIME