ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Before Midnight

Before Midnight
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Before Midnight

ชื่อภาพยนตร์ : Before Midnight
แนว/ประเภท : Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Richard Linklater
บทภาพยนตร์ : Richard Linklater,  Julie Delpy,  Ethan Hawke
นักแสดง : Ethan Hawke,  Julie Delpy,  Seamus Davey-Fitzpatrick
วันที่ออกฉาย : 2013

 

 

 

ในคืนสุดท้ายของการพักร้อนที่กรีกอันงดงามของพวกเขา เจสซี (อีธาน ฮอว์ก) และซีลีน (จูลี เดลปี) คู่รักที่รู้จักกันมานานหวนนึกถึงชีวิตของพวกเขาด้วยกันและสิ่งที่อาจนำมาซึ่งทางเลือกที่แตกต่างกัน
 

 

Watch Before Midnight | Netflix

IMDB : tt2209418

คะแนน : 7.9

รับชม : 164 ครั้ง

เล่น : 68 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Before Midnight คือบทที่ 3 ของไตรภาคแห่งความรัก โดยมี Richard Linklater เป็นผู้กำกับ และมี Ethan Hawke กับ Julie Delpy แสดงนำทั้ง 3 ภาคครับ ซึ่งแต่ละภาคเหตุการณ์จะห่างกัน 9 ปีพอดีพอดิบ

ภาคแรก Before Sunrise เราจะได้เห็นภาพความรักแรกแย้มที่แสนสวยงามและน่าจดจำ ภาพในหนังเรื่องนี้เต็มไปด้วยความน่ารักครับ พอมาถึงภาค 2 Before Sunset เราก็จะได้เห็นหนุ่มสาวคู่เดิมคุยเรื่องชีวิตและความรัก ด้วยมุมมองที่โตขึ้น เพราะพวกเขาผ่านประสบการณ์ชีวิตอันหลากหลายมากกว่าครั้งก่อน

มาภาคนี้พวกเขากลับมาอีกครั้งครับ ตอนนี้พวกเขาได้เป็นคู่สามีภรรยาสมใจ มีลูกกันแล้วด้วย และเราก็จะได้เห็นพวกเขาพูดคุยกันแบบภาคก่อนๆ แต่เนื้อหาบทสนทนาก็จะเปลี่ยนไป มันจะไม่ใช่เรื่องอุดมคติหรือเรื่องชวนฝันอีกแล้ว แต่มันคือเรื่องของชีวิตจริง หรือพูดง่ายๆ คือเป็นเรื่องแบบที่คู่สามีภรรยาทั่วๆ ไปต้องผ่านพบกันมาแล้วแทบทั้งสิ้น

นั่นคือบทสนทนาจะมีเรื่องหนักๆ ของชีวิต, มีความเหนื่อยหน่ายแฝงอยู่ในบางหัวข้อ, มีการตัดพ้อแทรกอยู่ในบางขณะ และที่ขาดไม่ได้คือมีการทะเลาะเบาะแว้งสไตล์ลิ้นกับฟันตามประสาผัวเมีย

ดังนั้นถ้าใครเอาหมุดไมล์ภาคแรกเป็นที่ตั้งและคาดหวังว่าจะได้ดูอะไรหวานๆ น่ารักๆ ชวนอิ่มใจในภาคนี้ล่ะก็ อาจต้องปรับใจกันสักหน่อยครับ เพราะมันไม่ใช่เรื่องรักหนุ่มสาวชวนฝันอีกแล้ว แต่มันคือเรื่องของชายหญิงที่ล่วงเข้าสู่วัยกลางคน ที่ผ่านร้อนหนาวเศร้าสุขมาเยอะ ว่าง่ายๆ คือหนังออกแนวดราม่าว่าด้วยเรื่องความรัก มากกว่าจะเป็นโรแมนติกผสมน้ำผึ้งแบบ 2 ภาคก่อน

 

Before Midnight - Review – Film Daily