ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Getaway | เก๊ทอะเวย์ ล่าลุยทุบ

The Getaway | เก๊ทอะเวย์ ล่าลุยทุบ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : The Getaway | เก๊ทอะเวย์ ล่าลุยทุบ

ชื่อภาพยนตร์ : The Getaway | เก๊ทอะเวย์ ล่าลุยทุบ
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Roger Donaldson
บทภาพยนตร์ : Jim Thompson,  Walter Hill,  Amy Holden Jones
นักแสดง : Alec Baldwin,  Kim Basinger,  Michael Madsen
วันที่ออกฉาย : 1994

 

 

ด็อค แมคคอย ถูกจับเข้าคุกเนื่องจากถูก รูดี้ เพื่อนของเขาหักหลัง เขาหันหน้าไปพึ่ง มหาเศรษฐี แจ็ค เบนยอน โดยให้ คาโรล ภรรยาของเขาไปเจรจากับ แจ็ค ว่าเขาจะยอมทำงานให้ หากสามารถช่วยให้เขาออกจากคุกได้ เบนยอน จึงตกลงช่วยประกันตัวเขา ออกมาจากคุกในเม็กซิโก ด็อค แมคคอย จึงช่วย แจ็ค ดูแลสนามแข่งสุนัขเป็นการตอบแทน จากนั้นมหาเศรษฐี แจ็ค จึงวางแผนการปล้นครั้งใหญ่โดยให้ ด็อค และภรรยาร่วมมือกับลูกสมุนของเขาซื่งก็คือเพื่อนที่เป็นคนจับเขาเข้าคุกนั่นเอง

 

The Getaway [1994] - Rabbit Reviews

IMDB : tt0109890

คะแนน : 5.8

รับชม : 132 ครั้ง

เล่น : 53 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

อาชญากรมืออาชีพ คาร์เตอร์ “ด็อค” แมคคอย (อเล็ก บอลด์วิน) และภรรยาของเขา แครอล (คิม บาซิงเจอร์) ยิงกระป๋องโลหะขึ้นสนิมกลางทะเลทรายขณะที่พวกเขารอให้รูดี ทราวิส (ไมเคิล แมดเซน) มาถึง พร้อมนำข้อมูลเกี่ยวกับคอนเสิร์ตมูลค่า 300,000 ดอลลาร์ไปด้วย สิ่งที่พวกเขาต้องทำคือแยกหลุยส์ เมนโดซา (แดเนียล บียาร์เรอัล) ออกจากคุกและพาเขาข้ามแม่น้ำริโอแกรนด์ งานนี้พิสูจน์ได้ว่าเกือบจะง่ายเกินไป แทบจะไม่ดึงดูดความสนใจเลยเมื่อพวกเขาจับนักโทษออกจากรถบรรทุกขนส่งแล้วส่งเขาขึ้นเครื่องบิน แต่เมื่อ McCoy มอบ Luis ให้กับลุงของเขา เขารู้ตัวก็สายเกินไปแล้วว่าเขาถูกเตรียมการ หลุยส์ถูกประหารชีวิตในข้อหาขโมยของภายใน ทราวิสใช้เครื่องบินหลบหนีออกนอกเมือง และด็อคถูกคุมขังในเม็กซิโกนานกว่าหนึ่งปี

 

ขณะที่ถูกคุมขัง McCoy ได้เรียนรู้เกี่ยวกับนักธุรกิจลึกลับที่จัดการกิจกรรมอันมีกำไรจากโลกใต้พิภพทั้งสองฝั่งของชายแดน เนื่องจากชายคนนั้น แจ็ค เบนยอน (เจมส์ วูดส์) สามารถจัดการปล่อยตัวด็อคได้อย่างง่ายดาย แครอลจึงติดต่อเขาเกี่ยวกับความสนใจในการซื้อปืนรับจ้างที่ดีที่สุดที่เขาสามารถรวบรวมได้เพื่อการปล้นที่ยุ่งยากเป็นพิเศษ ความพยายามครั้งใหม่นี้เกี่ยวข้องกับห้องนิรภัยสำหรับสนามแข่งสุนัขที่ต้องการการปล้น ซึ่งอาจมีเงินมากกว่า 2 ล้านเหรียญสหรัฐ Benyon จ้าง Travis ซึ่งเข้าใจได้ว่าไม่สบายใจที่จะร่วมงานกับ McCoys อีกครั้ง เนื่องจากพวกเขาโทษว่าเขาเป็นผู้กักขัง Doc พร้อมกับ Frank Hansen มือปืนอดีตทหาร (Philip Seymour Hoffman) เพื่อยุติการโจรกรรม แม้จะมีการวางแผนอย่างรอบคอบและการหลอกลวงที่คาดไว้ แต่การส่งมอบและการแบ่งของขวัญนั้นพิสูจน์แล้วว่ายากกว่าการถือครอง

 

The Getaway (1994) | MUBI