ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Just Remembering

Just Remembering
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังโรแมนติก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Just Remembering

ชื่อภาพยนตร์ : Just Remembering
แนว/ประเภท : Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Daigo Matsui
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Sôsuke Ikematsu,  Sairi Itô,  Miwako Ichikawa
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

 

Teruo (Sosuke Ikematsu) นักเต้นที่ผันตัวเป็นพนักงานจัดไฟเวทีในช่วงวันเกิดหลายครั้งของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการติดตามความสัมพันธ์ของเขากับ Yo (Sairi Ito) คนขับรถแท็กซี่ที่ต้องการเป็นคนขับรถแท็กซี่ สิ่งที่บิดเบี้ยวคือวันเกิดจะเรียงตามลำดับเวลาย้อนกลับ จากปัจจุบันย้อนกลับไปในปี 2015 หรือมากกว่านั้น การกระทำเกือบทั้งหมดเกิดขึ้นในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้ และเราเห็น Teruo ขึ้นๆ ลงๆ ตามการกระทำเล็กๆ น้อยๆ ในกิจวัตรตอนเช้าของเขา (ให้อาหารแมวมากเกินไป — แมวจะหดตัวลงตามเวลาที่ถอยหลัง) และลืมอธิษฐานที่รูปปั้นที่เขาเดิน โดยเดินทางไปทำงานเมื่อสิ่งเลวร้าย; ผ่อนคลายไปกับเสียงเพลงเบา ๆ ในอพาร์ทเมนต์ที่สะอาดหมดจดของเขาเมื่อทุกอย่างเรียบร้อยดี คนบางคนที่เขาจำแทบไม่ได้ในอนาคตที่เราเห็นเขาพบหรือแค่ผ่านไปในอดีต บุคคลหนึ่งที่เกิดขึ้นเป็นประจำคือนางาเสะ ซึ่งรอทุกเช้าของวันที่ 26 กรกฎาคมเพื่อภรรยาของเขา สิ่งที่เริ่มต้นเมื่อโศกนาฏกรรมเปลี่ยนเป็นความสุขเมื่อเวลาผ่านไป

 

Just Remembering (2021) | MUBI

IMDB : tt15621370

คะแนน : 6.9

รับชม : 29 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังรักโรแมนติกอีกเรื่องที่จะทำให้คุณสัมผัสกับความรู้สึก "หากโลกนี้มีกันแค่เรา 2 คน" ใช้ชีวิตท่ามกลางความเปล่าเปลี่ยวเงียบเหงาของเมืองอันเงียบร้างไร้ผู้คนในยามค่ำคืน มันเป็นห้วงเวลาที่เราไม่รู้ว่่ามันจะสิ้นสุดลงเมื่อไร ผู้คนต่างใช้ชีวิตด้วยความรู้สึกเหงาและกังวลใจ แต่เมื่อถึงวันหนึ่งวันที่เราได้พบกับคนรักที่ต้องพลัดพรากจากกันด้วยกาลเวลาและสถานที่ มันเป็นความสุขที่ผุดขึ้นจากส่วนลึกของขั้วหัวใจ อยากจะเก็บความทรงจำที่เกิดขึ้นนี้ไว้ชั่วนิจนิรันดร์

ท่ามกลางบรรยากาศและเนื้อเรื่องที่ปลดปล่อยหัวใจของคนให้รู้สึกถึงความเป็นอิสระ ปลุกอารมณ์ความรักที่โหยหา กับฉากหลังในมหานครโตเกียวที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นเมืองที่ไม่เคยเงียบเหงา ในคืนวันที่ประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินมีผลบังคับใช้ และโรคระบาดไม่มีทีท่าจะยุติลงในเร็ววัน ผู้คนต้องใช้ชีวิตอย่างเงียบเหงาที่บ้าน

 

Just Remembering - AsianWiki