ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Ant-Man and the Wasp: Quantumania

Ant-Man and the Wasp: Quantumania
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังผจญภัย , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Ant-Man and the Wasp: Quantumania

ชื่อภาพยนตร์ : Ant-Man and the Wasp: Quantumania
แนว/ประเภท : Action, Adventure, Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Peyton Reed
บทภาพยนตร์ : Jeff Loveness, Jack Kirby
นักแสดง : Paul Rudd, Evangeline Lilly, Michael Douglas
วันที่ออกฉาย : February 17, 2023

 

เหตุการณ์หลังจบศึก Endgame สกอตต์ แลง หรือ แอนท์-แมน กลายเป็นนักเขียนชื่อดัง ขณะที่แฟนสาวของเขา โฮป แวนดายน์ หรือ เดอะ วอสพ์ ผันตัวไปทำมูลนิธิเพื่อสังคม ความวุ่นวายเริ่มต้นขึ้นเมื่อ แคสซี่ แลงก์ ลูกสาวคนสวยของสกอตต์ แลง ได้ประดิษฐ์อุปกรณ์วิทยุที่สามารถใช้ติดต่อสื่อสารกับมิติควอนตัม แต่กลับผิดพลาดเปิดประตูมิติดูดสมาชิกทุกคนหายไปในมิติควอนตัม โลกที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตน่าพิศวงมากมาย และหนึ่งในนั้นคือ แคงผู้ชิต พวกเขาจะสามารถหลุดออกมายังโลกปัจจุบันได้หรือไม่?

 

 

แนวคิดหนัง Marvel อีกเรื่องที่ท้าทายและน่าติดตามมากในภาพยนตร์ Ant-Man and The Wasp: Quantumania ซึ่งเป็นหนังเรื่องต่อของ Ant-Man 2 หรือ Ant-Man and The Wasp โดยมีเรื่องราวเกี่ยวกับการต่อสู้ของคนมดชื่อตัวเองว่า Scott Lang ที่และต้องทำงานร่วมกับโครงการรัฐบาลเพื่อปกป้องโลกจากภัยอันตรายจากในมิติแม่เหล็ก

นำทางเรื่องราวเข้าสู่ Marvel Cinematic Universe
Ant-Man and The Wasp: Quantumania เป็นหนังเรื่องต่อของ Ant-Man 2 และเป็นภาพยนตร์เรื่องต่อของ Marvel Cinematic Universe ซึ่งนำเรื่องราวไปสู่มิติอื่นเพื่อเชื่อมต่อกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในจักรวาล Marvel อื่นๆ ดังนั้นผู้ชมจะต้องติดตามกันอย่างละเอียดเพื่อไม่ให้พลาดเนื้อเรื่องและเหตุการณ์สำคัญ

ตัวละครและนักแสดง
Paul Rudd เป็นตัวแทนของตัวละครหลัก Scott Lang/Ant-Man ในหนัง Ant-Man and The Wasp: Quantumania และทั้ง Michael Douglas และ Michelle Pfeiffer กลับมากลับมาอีกครั้งในภาคนี้เข้าร่วมเป็นทีม

แอนท์-แมนครองค์กรบนหน้าจอใหญ่
แอนท์-แมนเป็นตัวละครที่ไม่ได้เป็นที่รู้จักกันมากนักในโลก Marvel แต่ก็มีความน่าสนใจในตัวเอง สามารถเป็นตัวเปลี่ยนแปลงขนาดของตัวเองได้

IMDB : tt10954600

คะแนน : 6.6

รับชม : 5079 ครั้ง

เล่น : 3071 ครั้ง

ป้ายกำกับ : Marvel , หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"Ant-Man and the Wasp: Quantumania" สำหรับหนังแนวแอ๊คฮีโร่ ที่เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดี เป็นการเปิดตัว เฟส 5 ได้อย่างน่าสนใจ โดยเฉพาะ “แคง” ผู้พิชิต หรือ Kang The Conqueror ที่เรียกว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ท้ายที่สุดสำหรับฉาก End-Credits 2 ฉาก ที่ต้องบอกว่าห้ามพลาดเด็ดขาด!

 

 

Ant-Man and the Wasp: Quantumania คือภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่แอ็คชั่นซึ่งเป็นภาคต่อของ Ant-Man และ Ant-Man and the Wasp ที่ได้รับความนิยมจากแฟนๆ Marvel มาแล้ว ในภาคนี้จะเป็นเรื่องราวที่ต่อเนื่องกันจากภาคก่อนหน้า โดยมีนักแสดงที่ร่วมมือกันอีกครั้งเช่น Paul Rudd, Evangeline Lilly, Michael Douglas และ Michelle Pfeiffer ภาพยนตร์ภาคนี้จะเป็นผลงานสุดยอดของช่วงปี 2023 เมื่อแฟนๆ Marvel ทั่วโลกจะได้เห็นกันอย่างแน่นอน
Ant-Man and the Wasp: Quantumania จะพาผู้ชมไปผจญภัยกับฮังค์ พอตเตอร์ ซึ่งเป็น Ant-Man ในภาคก่อนหน้า และ Hope van Dyne ซึ่งเป็น Wasp ในการผจญภัยในโลกของควอนตัม โดยพวกเขาจะต้องต่อสู้กับคู่แข่งแห่งการเล่นเกมเทคโนโลยี และยังต้องแก้ปัญหาต่างๆ ในการเดินทางในมิติอื่นๆ
Ant-Man and the Wasp: Quantumania มีการนำนักแสดงแนวคอมเมดี้และแอ็คชั่นร่วมมือกันอีกครั้ง เช่น Paul Rudd ซึ่งจะกลับมารับบท Hank Pym หรือ Ant-Man ที่เป็นหัวหน้าของทีม และ Evangeline Lilly จะกลับมารับบท Hope van Dy


"Ant-Man and the Wasp: Quantumania" เป็นภาพยนตร์เรื่องใหม่ในจักรวาล Marvel ที่จะมาเพิ่มเติมเรื่องราวของฮีโร่ชื่อดัง อย่าง Ant-Man และ Wasp ที่ต่อสู้เพื่อควบคุมพลังควอนตัมในส่วนของจักรวาลอื่นๆ หลังจากเหตุการณ์ใน Endgame ที่เปลี่ยนแปลงเหตุการณ์ในอนาคตของจักรวาล Marvel
ใน Quantumania เราจะได้เห็นตัวละครใหม่เข้ามาเล่นเป็นตัว antagonists คือ Kang the Conqueror ที่ถือเป็นตัวละครร้ายที่สำคัญของการถ่ายทำเรื่องนี้ ซึ่งเขาจะเป็นตัวอุทิศที่ทำให้เหตุการณ์ในจักรวาลเปลี่ยนไปอย่างมาก
นอกจาก Ant-Man และ Wasp แล้ว เรายังจะได้เห็นตัวละครจากชุดเดิมอย่าง Cassie Lang ที่ปัจจุบันเจริญเติบโตและมาเล่นเป็น Stature ในภาพยนตร์นี้ ซึ่งจะเป็นเรื่องน่าติดตามว่าเธอจะมีบทบาทอย่างไรในเรื่องนี้
 

นอกจากความสนุกสนานและความแปลกใหม่ที่จะพบใน Quantumania นี้ ยังมีสิ่งที่น่าตื่นเต้นเกี่ยวกับเรื่องราวและตัวละครใน MCU อีกด้วย นั่นคือการใช้ตัวละครและเหตุการณ์จากเรื่องอื่นใน MCU เพื่อสร้างความสัมพันธ์ในภาพยนตร์นี้

มีความเป็นไปได้ว่าตัวละครจากเรื่องอื่นใน MCU อาจปรากฏอยู่ใน Quantumania นี้ อย่างเช่น Scott Lang (Ant-Man) อาจเผชิญหน้ากับคุณ Thanos หรือกลุ่มของ Hydra ในสมรภูมิใหม่ นอกจากนี้ ก็มีคำพูดของการ์ดของ Janet Van Dyne (Wasp) ใน Endgame ที่เป็นเหตุผลว่าทำไม Ant-Man ไม่ได้มีส่วนร่วมในเหตุการณ์ในช่วง 5 ปี อาจจะได้มีคำอธิบายใน Quantumania นี้

หลังจากการใช้สมรภูมิเป็นเครื่องมือสำคัญใน Ant-Man and the Wasp ก็ไม่แปลกที่จะเห็นมิติและโลกอื่นๆ ปรากฏขึ้นใน Quantumania นี้ และน่าสนใจว่า Ant-Man และ Wasp จะเข้าสู่โลกใด และความเชื่อมโยงของโลกนี้กับ MCU ทั้งหมดอย่างไร

ในสรุป Ant-Man and the Wasp: Quantumania จะเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจและท้าทาย ซึ่งจะมีการผสมผสานของความคล่องตัวของ Ant-Man และความสนุกสนานของมิติและโลกอื่นๆ นอกจากนี้ยังมีตัวละครที่น่าสนใจเข้ามาเพิ่มเติมอีกด้วย

การเดินทางย้อนเวลาและการเข้าสู่รูปแบบเวลาที่แตกต่างกันยังคงเป็นเหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้นสำหรับ Ant-Man และ Wasp ใน Quantumania นี้ ซึ่งอาจมีผลต่อเรื่องราวและตัวละครใน MCU อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยว่านักแสดง Evangeline Lilly จะกลับมาเล่น Wasp อีกครั้งในภาพยนตร์นี้ ในขณะที่ Paul Rudd จะกลับมาเล่น Ant-Man อีกครั้งอีกด้วย

ไม่ว่าจะเป็นหนังสือการ์ตูนหรือภาพยนตร์ Marvel ก็มักจะมีการเพิ่มตัวละครใหม่เข้ามาในเรื่องใหม่ และ Quantumania ก็ไม่แตกต่างกัน นักแสดงสุดฮอต โจนาธัน แมน เข้ามาแสดงบทตัวละครชื่อ Kang the Conqueror นี่คือครั้งแรกที่เราได้เห็นเขาใน Marvel Cinematic Universe โดยตัวละครนี้ถือว่าเป็นหนึ่งในโปรแกรมที่สำคัญใน Phase Four ของ MCU

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยว่า Peyton Reed กำลังเตรียมตัวให้กับการกำกับภาพยนตร์นี้ นี่เป็นครั้งที่สามที่เขาได้กลับมาเป็นผู้กำกับในภาคนี้ และมีความสนุกสนานที่จะเห็นว่าเขาจะนำ Ant-Man และ Wasp สู่สมรภูมิใหม่และมิติอื่นๆ ใน MCU ได้อย่างไร