ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Wyatt Earp | นายอำเภอชาติเพชร

Wyatt Earp | นายอำเภอชาติเพชร
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังชีวประวัติ

เรื่องย่อ : Wyatt Earp | นายอำเภอชาติเพชร

ชื่อภาพยนตร์ : Wyatt Earp | นายอำเภอชาติเพชร
แนว/ประเภท : Adventure,  Action,  Biography
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Lawrence Kasdan
บทภาพยนตร์ : Lawrence Kasdan,  Dan Gordon
นักแสดง : Kevin Costner,  Dennis Quaid,  Gene Hackman
วันที่ออกฉาย : 1994

 

 

ชีวประวัติที่ยิ่งใหญ่ของนักกฎหมายชาวตะวันตก Wyatt Earp ซึ่งในวัยเด็กได้รับการสอนว่าไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าครอบครัวและกฎหมาย เขากลายเป็นนายอำเภอที่น่านับถือในเมืองดอดจ์และทูมสโตน เอิร์ปร่วมกับพี่น้องของเขาและหมอฮอลลิเดย์ทำสงครามกับแก๊งค์แคลนตันและแก๊งแมคลอรีที่น่าสะพรึงกลัว

 

Wyatt Earp (1994) directed by Lawrence Kasdan • Reviews, film + cast •  Letterboxd

IMDB : tt0111756

คะแนน : 6.7

รับชม : 188 ครั้ง

เล่น : 68 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

เควิน คอสเนอร์ได้รับเลือกให้รับบทนำอย่างสมบูรณ์แบบในฐานะนักกฎหมายที่มีสำนึกผิดชอบชั่วดีที่เข้มงวด ทำให้เขาเป็นหนึ่งในชายที่มีชื่อเสียงที่สุดใน Wild West การเสียชีวิตก่อนวัยอันควรของภรรยาที่กำลังตั้งท้องอันเป็นที่รักของเขาทำให้เกิดเงามืดปกคลุมไวแอตต์ เอิร์ป และผลักดันเขาไปสู่จุดสุดขั้วซึ่งจะทำให้เขามีชีวิตชีวาไปตลอดชีวิต มุมมองที่น่ากลัวของเขาเกี่ยวกับธรรมชาติของมนุษย์ได้รับการทดสอบในเมืองที่ยากลำบากอย่างวิชิต้า เมืองดอดจ์ และทูมสโตน

ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันอย่างจริงจังของ Wyatt กับพี่น้องของเขาที่ทำงานร่วมกับเขา เป็นสิ่งที่ทำให้พวกเขาพึงพอใจ แต่ก็ส่งผลให้ภรรยาของพวกเขารู้สึกโกรธและหงุดหงิด มิติของภาพยนตร์เรื่องนี้เข้ากันได้ดี ควบคู่ไปกับภาพของมิตรภาพที่ลึกซึ้งและยั่งยืนของไวแอตต์กับด็อก ฮอลิเดย์ มือปืนและนักพนันชื่อกระฉ่อน ซึ่งแสดงโดยเดนนิส เควดอย่างเอร็ดอร่อย

The 10 Best Movies About Wyatt Earp and Doc Holliday | Taste Of Cinema -  Movie Reviews and Classic Movie Lists

 

เมื่อ Earps ไปถึง Tombstone พวกเขาไม่สนใจในการรักษากฎหมายมากกว่าการหาเงิน ความฝันที่จะประสบความสำเร็จของพวกเขาพังทลายลงด้วยความบาดหมางกับพี่น้องตระกูลแคลนตัน การยิงที่ O.K. การล้างแค้นของคอร์รัลและไวแอตต์ต่อการฆาตกรรมพี่ชายของเขาแสดงให้เห็นถึงความรุนแรงระดับต้นๆ

ในฐานะนักล่าควาย นักพนัน นักกฎหมาย และผู้ประกอบการ ไวแอตต์ เอิร์ปเป็นทหารแนวหน้าที่มีไหวพริบ ภาพชีวิตของเขาที่แหลมคมของ Kasdan จับภาพและถ่ายทอดแนวโน้มการต่อสู้ของ Wild West ซึ่งยังคงทำให้ความฝันของชาวอเมริกันมัวหมองมาจนถึงทุกวันนี้