ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Her Blue Sky | ท้องฟ้าสีฟ้าของเธอ

Her Blue Sky | ท้องฟ้าสีฟ้าของเธอ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : Her Blue Sky | ท้องฟ้าสีฟ้าของเธอ

ชื่อภาพยนตร์ : Her Blue Sky | ท้องฟ้าสีฟ้าของเธอ
แนว/ประเภท : Drama,  Family,  Animation
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Tatsuyuki Nagai
บทภาพยนตร์ : Tatsuyuki Nagai,  Mari Okada,  Masayoshi Tanaka
นักแสดง : Ken Matsudaira,  You Taichi,  Atsumi Tanezaki
วันที่ออกฉาย : 2019

 

 

สองพี่น้องอะโออิกับพี่สาวของเธอ อาคาเนะและแฟนของพี่สาว ชินโน ในตอนที่อะโออิยังเด็กอยู่ ได้เกิดอุบัติเหตุทำให้เสียพ่อและแม่ไป อาคาเนะเลยต้องลาออกจากโรงเรียน ยอมเสียสละความฝันและอนาคตของตัวเองเพื่อเลี้ยงดูน้องสาว ทำให้เธอต้องเลิกกับแฟนเก่า ชินโน และไม่ได้เจอกันเป็นสิบปี จนกระทั่งวันหนึ่ง อะโออิได้ไปซ้อมดนตรี และได้พบกับชินโนที่มาจากอดีต เป็นชินโนที่เธอเคยแอบชอบตั้งแต่เด็กๆ พร้อมกับได้เจอชินโนในวัยกลางคนที่กลับมายังบ้านเกิดเพื่อเล่นงานเทศกาลดนตรี

 

Her Blue Sky: An Overview - Anime Corner

IMDB : tt10981202

คะแนน : 6.8

รับชม : 53 ครั้ง

เล่น : 9 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

นี่คือเรื่องราวของ 2 สาวพี่น้องครอบครัว Aioi พี่สาว Akane (พากย์เสียงโดย Yoshioka Riho) และน้องสาว Aoi ที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันหลังจากพ่อแม่ของทั้งคู่จากไปด้วยอุบัติเหตุเมื่อ 13 ปีก่อน วันหนึ่ง ชายหนุ่มชื่อ Kanamuro Shinnosuke (พากย์เสียงโดย Yoshizawa Ryo) ในวัย 31 ปี แฟนเก่าของ Akane ได้กลับมาที่เมืองอีกครั้งเพื่อมาร่วมงานเทศกาล หลังจากหายไปนานตั้งแต่เรียนจบ

และยังเป็นเวลาเดียวกันกับที่ Shinnosuke ในวัย 18 ปี หรือที่เรียกกันในชื่อเล่นว่า “Shinno” ได้ข้ามกาลเวลาจากอดีตมาปัจจุบัน ซึ่งเขาได้พบกับ Aoi ซึ่งเธอก็ตกหลุมรักเขา ประจวบเหมาะกับที่ Akane และ Shinnosuke (ในวัย 31 ปี) ได้พบกันอีกครั้ง

 

Her Blue Sky – A te che conosci l'azzurro del cielo | Recensione del film  animato di Tatsuyuki Nagai (Sitges 52) - Il Cineocchio

เนื้อเรื่องในช่วงแรกจะเป็นการเล่าเรื่องแนะนำตัวละครไปเรื่อยๆ พอช่วงกลางๆก็จะพูดถึงอารมณ์ของตัวละคร เพลงของ Aimyon (Her Blue Sky) ฟังแล้วสุดยอดมาก เอาจริงๆ เนื้อเรื่องแบบนี้มันค่อนข้างปวดตับเหมือนกันที่ตัวละครเอกดันไปชอบคนเดียวกับพี่สาวของตัวเอง ผมลุ้นมาทั้งเรื่องว่าบทจะจบอย่างเรื่อง ตอนช่วงหลังๆ ถึงกับทำผมน้ำตาร่วงเหมือนกัน