ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Infinity Pool

Infinity Pool
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังสยองขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Infinity Pool

ชื่อภาพยนตร์ : Infinity Pool
แนว/ประเภท : Crime, Horror,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Brandon Cronenberg
บทภาพยนตร์ : Brandon Cronenberg
นักแสดง : Alexander Skarsgård,  Mia Goth,  Cleopatra Coleman
วันที่ออกฉาย : 2023

 

 

ขณะพักอยู่ที่รีสอร์ทบนเกาะอันโดดเดี่ยว เจมส์ (อเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ด) และเอม (คลีโอพัตรา โคลแมน) กำลังเพลิดเพลินกับวันหยุดพักผ่อนบนชายหาดอันบริสุทธิ์ พนักงานที่ยอดเยี่ยม และอาบแดด แต่ได้รับคำแนะนำจาก Gabi (มีอา กอธ) ผู้เย้ายวนใจและลึกลับ พวกเขาออกผจญภัยนอกบริเวณรีสอร์ทและพบว่าตัวเองอยู่ในวัฒนธรรมที่เต็มไปด้วยความรุนแรง การนับถือศาสนาอื่น และความสยองขวัญที่ไม่มีใครคาดคิด อุบัติเหตุอันน่าสลดใจทำให้พวกเขาต้องเผชิญนโยบายไม่ยอมให้อาชญากรรมเป็นศูนย์ ไม่ว่าคุณจะถูกประหารชีวิต หรือถ้าคุณรวยพอที่จะจ่ายได้ คุณก็สามารถเฝ้าดูตัวเองตายแทนได้

 

Infinity Pool (2023) เมื่อความตาย เป็นของเล่นของคนรวย == - Pantip

IMDB : tt10365998

คะแนน : 6.8

รับชม : 77 ครั้ง

เล่น : 22 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Infinity Pool ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ Brandon Cronenberg ที่นำแสดงโดย Alexander Skarsgård และ Mia Goth ซึ่งเพิ่งเปิดตัวในอเมริกาไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ภาพยนตร์เรื่องนี้ดูจะถูกใจเหล่านักวิจารณ์เนื่องจากในตอนนี้มีคะแนนบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes สูงถึง 88%

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกจัดอยู่ในเรต NC-17 แต่ภายหลังก็ได้ถูกปรับเปลี่ยนเป็นเรต R เพราะความรุนแรงที่ปรากฎอยู่ในเรื่อง ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกจากนักวิจารณ์ พร้อมกับได้รับ “Certified Fresh” หรือ “มะเขือสด” บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ซึ่งสิ่งนี้เปรียบเสมือนเครื่องหมายยืนยันที่จะมีให้กับภาพยนตร์ที่ได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวก โดยในปัจจุบันนี้ Infinity Pool มีคะแนนสูงถึง 88% ในฝั่งนักวิจารณ์ (จาก 120 รีวิว) ทว่าในด้านของผู้ชมทั่วไปนั้นกลับต่างออกไป เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้มีคะแนนในฝั่งผู้ชมอยู่แค่เพียง 52% เท่านั้น (จากมากกว่า 100 รีวิว)

 

Infinity Pool (2023) เมื่อความตาย เป็นของเล่นของคนรวย == - Pantip