ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Half Brothers | ครึ่งพี่ครึ่งน้อง

Half Brothers | ครึ่งพี่ครึ่งน้อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Half Brothers | ครึ่งพี่ครึ่งน้อง

ชื่อภาพยนตร์ : Half Brothers | ครึ่งพี่ครึ่งน้อง
แนว/ประเภท : Comedy, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Luke Greenfield
บทภาพยนตร์ : Ali LeRoi, Eduardo Cisneros, Jason Shuman
นักแสดง : Luis Gerardo Méndez, José Zúñiga, Vincent Spano
วันที่ออกฉาย : December 4, 2020

 

เรนาโต เด็กชายที่ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับพ่อของเขา แต่แล้วในวันหนึ่งสิ่งต่าง ๆ ต้องเปลี่ยนไปเมื่อพ่อของเรนาโตออกเดินทางจากเม็กซิโกเพื่อไปหางานทำที่สหรัฐฯ แล้วไม่กลับมาอีกเลย หลายปีต่อมา เมื่อเรนาโตโตขึ้น เขาได้รับโทรศัพท์แจ้งว่าพ่อของเขาป่วยหนัก เขาจึงตัดสินใจเดินทางไปเยี่ยมพ่อ และเขาต้องตกใจที่ได้รู้ว่าเขามีน้องชายอีกคนชื่อว่า แอชเชอร์ ซึ่งเป็นน้องชายคนละแม่ พ่อของพวกเขาได้ส่งทั้งสองคนไปผจญภัยเพื่อหาคำตอบที่เรนาโตอยากรู้มาทั้งชีวิตว่า ทำไมพ่อถึงไม่กลับมาหาเขา 

 

IMDB : tt10515926

คะแนน : 6

รับชม : 221 ครั้ง

เล่น : 81 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"Half Brothers | ครึ่งพี่ครึ่งน้อง" เป็นภาพยนตร์คอมเมดี้ดราม่าสนุก ๆ ที่มีตัวละครที่น่ารัก ผลงานกำกับของ Luke Greenfield นำแสดงโดย Luis Gerardo Méndez, José Zúñiga, Vincent Spano บอกเล่าเรื่องราวของ Renato ผู้บริหารการบินชาวเม็กซิกันที่ต้องตกใจเมื่อรู้ว่าเขามีน้องชายต่างมารดาชาวอเมริกันที่เขาไม่เคยรู้จักมาก่อน นั่นคือ Asher ผู้รักอิสระ พวกเขาถูกบังคับให้เดินทางด้วยกัน ตามรอยเส้นทางที่พ่อของพวกเขาจากเม็กซิโกไปยังสหรัฐอเมริกา

 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาคุณไปผจญภัยในป่าที่จะทำให้คุณหัวเราะ ระหว่างทางที่ตัวละครเรียนรู้เกี่ยวกับกันและกันและพ่อของพวกเขา พวกเขายังเรียนรู้มากมายเกี่ยวกับตัวเอง สองพี่น้องที่มีบุคลิกตรงข้ามกันต้องร่วมมือกันเพื่อเปิดเผยความจริงที่ซ่อนอยู่ในอดีต ภาพยนตร์เรื่องนี้ยอดเยี่ยมมาก! ตัวละครน่ารักมาก ตอนจบทำเอาน้ำตาซึม คุ้มค่ากับเวลาที่ดูมาก