ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

A Perfect World | คนจริงโลกทรนง

A Perfect World | คนจริงโลกทรนง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : A Perfect World | คนจริงโลกทรนง

ชื่อภาพยนตร์ : A Perfect World | คนจริงโลกทรนง
แนว/ประเภท : Drama,  Crime,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Clint Eastwood
บทภาพยนตร์ : John Lee Hancock
นักแสดง : Kevin Costner,  Clint Eastwood,  Laura Dern
วันที่ออกฉาย : 1993

 

 

บุทช์ (เควิน คอสต์เนอร์) นักโทษรัฐที่หลบหนีจากคุกเท็กซัส ได้ลักพาตัวฟิลิป (ที.เจ. โลว์เธอร์) เด็กหนุ่มผู้น่าประทับใจ ขณะที่พวกเขาออกเดินทางข้ามภาคตะวันตกเฉียงใต้ของอเมริกาด้วยกัน ความผูกพันอันน่าประหลาดใจระหว่างนักโทษและผู้ถูกคุมขังก็เพิ่มมากขึ้น แม้ว่าเจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายจะตามจับพวกเขาได้ช้าก็ตาม เร้ด การ์เน็ต (คลินต์ อีสต์วูด) เจ้าหน้าที่เท็กซัสเรนเจอร์ผู้มีเกียรติ เข้าใจว่าบุทช์มีจิตใจที่ดีงาม แต่ยังไงก็ต้องไล่ตามเขาอยู่ดีเพราะหน้าที่ตามกฎหมายและความปรารถนาที่จะปกป้องเด็ก

 

A Perfect World (1993) | MUBI

IMDB : tt0107808

คะแนน : 7.5

รับชม : 155 ครั้ง

เล่น : 62 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ตัวหนังเล่าถึงนักโทษหลบหนีที่ไปจับเด็กเป็นตัวประกัน เพื่อจะขับรถหนีข้ามรัฐ แต่ระหว่างทางก็เกิดเอ็นดูเด็กคนนี้เข้า ด้วยปมที่เด็กไม่มีพ่อ และตัวเขาที่ไม่ได้อยู่กับพ่อตอนเด็ก ทำให้ความเข้าใจและมิตรภาพความผูกพันของพวกเขาทั้งสองจึงเกิดขึ้น

แต่อย่าลืมว่าเขาทั้งสองก็ยังเป็น ''โจรลักพาตัว'' กับ ''เด็กตัวประกัน'' อยู่ดี ทำให้ทั้งเรื่องจะมีฝ่ายตำรวจคอยไล่ตาม และตอนจบพวกเขาทั้งคู่ต้องแยกกันไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง

ระหว่างทางนักโทษคนนี้ได้สอนอะไรเด็กหลายๆอย่าง ทำให้เด็กได้ทำอะไรที่เขาไม่เคยทำ (เพราะมันขัดกับศาสนาหลักของเด็ก) ได้เล่นเป็นผีวันฮาโลวีน ได้เล่นรถไฟเหาะ ได้หัดการป้องกันตนเอง โดยทุกครั้งที่เขามักจะบอกเด็กว่า ''เจ้าตัดสินใจเองนะ''

ถึงแม้ภายนอกจะลักพาตัวเด็กมาเพื่อเอาตัวรอดจากตำรวจ แต่เขาไม่เคยคิดจะทำร้ายเด็ก เอาตามตรงทั้งชีวิตเขาแทบไม่เคยฆ่าใครเลย แทบไม่เคยถูกยิงด้วยซ้ำ แต่ในหนังจะทำให้เราค่อยๆตั้งคำถามกับตัวละครไปว่า

''แล้วคนแบบนี้จะมาเป็นผู้ร้ายได้ไง?''

 

A Perfect World (1993) - IMDb